Piktina – Khoác lên mình chiếc váy nặng 50kg, siêu mẫu Thanh Hằng có màn trình diễn ấn tượng trong đêm mở màn Vietnam Fashion Week 2023.

Tối 13/7 vừa qua, sự kiện thời trang Vietnam Fashion Week 2023 chính thức khai màn. Đây là lần thứ 15 ngày hội thời trang nổi tiếng này được tổ chức. NTK Lê Thanh Hoà mở màn cho Vietnam Fashion Week 2023 với BST “Hoa trên sóng nước”.

NTK Lê Thanh Hoà mang đến những thiết kế vừa mang tính nghệ thuật vừa có tính ứng dụng cao với tông màu chủ đạo là: trắng và xanh dương. Nhiều người mẫu tham gia trình diễn cho BST này như: Thanh Hằng, Minh Triệu, Kỳ Duyên, Lệ Hằng, Hà Kino, Mạc Trung Kiên…

Những siêu mẫu, người mẫu, Hoa Á hậu nổi tiếng tình diễn BST mới của NTK Lê Thanh Hoà

Trong đó đặc biệt nhất là khoảnh khắc xuất hiện trong vị trí vedette của siêu mẫu Thanh Hằng trong chiếc váy làm từ pha lê nặng 50kg. Theo NTK Lê Thanh Hoà, thiết kế này khắc họa hình ảnh về người phụ nữ đầy kiêu hãnh, nghị lực ẩn mình dưới vẻ đẹp mềm mại vốn có của những đóa hoa xinh đẹp, nhưng vẫn đủ sức ảnh hưởng để làm lay động mặt hồ và lan tỏa những gợn sóng uyển chuyển của riêng mình.

Bộ váy được làm thủ công hơn 1 tháng với hàng ngàn viên đá pha lê swarovski được các thợ lành nghề đính kết tỉ mỉ để tái hiện chi tiết giọt nước một cách sống động nhất. Với thiết kế nặng hơn 50kg đầy thử thách, siêu mẫu Thanh Hằng vẫn giữ được thần thái cuốn hút cũng như sự chuyên nghiệp của mình trong từng bước đi để có được màn kết show trọn vẹn đầy cảm xúc.

“Ngay từ lúc nhận lời chị đã không ngần ngại và hỗ trợ hết mình, bàn bạc và sắp xếp thời gian kỹ lưỡng để tập luyện và làm quen với “thử thách” lần này. Cảm ơn chị đã trở thành mảnh ghép đặc biệt để BST được hoàn thiện một cách trọn vẹn nhất, đem đến cho show diễn “Hoa Trên Sóng Nước” thật nhiều khoảnh khắc và cảm xúc khó quên” – NTK Lê Thanh Hoà chia sẻ.

Cận cảnh chiếc váy làm từ pha lê nặng 50kg được siêu mẫu Thanh Hằng trình diễn

NTK Lê Thanh Hoà cho biết các loài hoa luôn là cảm hứng bất tận trong các bộ sưu tập trước đây, anh luôn muốn dùng vẻ đẹp của các loài hoa để tôn vinh vẻ đẹp của ngươi phụ nữ qua các mẫu thiết kế.

Năm nay, NTK Lê Thanh Hoà quay trở lại để mở màn Vietnam Fashion Week 2023 và mang đến những thiết kế sáng tạo lấy ý tưởng từ vẻ đẹp rực rỡ của các loài hoa, kết hợp cùng hình ảnh mềm mại uyển chuyển của sóng nước, gam màu chủ đạo trắng, bạc và xanh kết hợp phong phú cùng những chất liệu thân thiện với môi trường như lụa Mã Châu, organza, taffeta, sợi cọ raffia…. đặc biệt là việc tái chế những miếng vải vụn để tạo nên những thiết kế ấn tượng mang lại sự mới mẻ cho BST lần này.

Sắc trắng đầy ngọc ngà được NTK Lê Thanh Hoà sử dụng trong nhiều thiết kế mang tính ứng dụng cao

Gam màu xanh dương, xanh pastel được kết hợp các sắc độ một cách hài hoà đầy ấn tượng

Người mẫu nam trình diễn BST “Hoa trên sóng nước

Cảm ơn bạn đã xem bài viết: Siêu mẫu Thanh Hằng catwalk với váy từ pha lê nặng 50kg và loạt thiết kế từ vải vụn tái chế

Pita

Ảnh: Lê Thanh Hoà

 

Spread the love