Piktina – Phong cách mùa hè không thể thiếu những chiếc túi xinh xắn, tô điểm thêm cho tổng thể trang phục.

Liệu có khi nào các bạn băn khoăn về câu hỏi “Hôm nay xách túi gì ra ngoài?” thay vì “Hôm nay mặc gì?” chưa nhỉ. Chắc chắn túi xách là một trong những loại phụ kiện không thể thiếu với hội chị em, thậm chí có người còn có cả bộ sưu tập.

Túi xách cũng như trang phục vậy, mỗi mùa sẽ có những mốt khác nhau thịnh hành. Bên cạnh váy áo, những phụ kiện đậm chất mùa hè như mũ vành rộng, kính râm, giày sandal…thêm một chiếc túi thật đẹp là điều cần thiết. Một chiếc túi có thể xách đi du lịch đến các vùng biển nên đủ rộng để đựng những vật dụng cần thiết như: một bộ đồ bơi, mỹ phẩm…Cùng với đó là form túi yêu cầu có thể dễ dàng đặt vào vali mang đi du lịch đây đó.

Để mọi người không phải quá băn khoăn màu hè này những mẫu túi nào đang thịnh hành, Piktina sẽ gửi đến các bạn những gợi ý siêu hay ho này nhé!

Những mẫu túi đan lưới luôn là “siêu phẩm” trong mùa hè. Các gam màu đặc trưng của dòng túi này là: trắng, vàng, nâu, be…Ngay cả khi diện trang phục đơn giản, bạn vẫn trông nổi bật với chiếc túi xịn sò này. Đặc biệt nó có kích thước khá rộng, co giãn nên có thể đựng được nhiều món đồ khi đi du lịch.
Xu hướng crochet – đồ đan móc lên ngôi mùa hè này và những chiếc túi xách cũng không ngoại lệ. Dòng túi đan móc đơn giản, xinh xắn phù hợp với phong cách thời trang năng động, thoải mái trong mùa nắng nóng. Các mẫu túi này đa phần nhỏ xinh, chỉ đựng vừa được một vài đồ dùng nhỏ.
Một mẫu túi crochet xinh xẻo và lạ mắt của Jisoo (BLACKPINK) trong phiên bản màu hồng pastel. Nữ thần tượng điểm xuyến thêm cho chiếc túi với móc khoá cũng đan bằng len, tạo điểm nhấn cho trang phục năng động ngày hè.
Cùng với đan lưới hay móc len, túi cói cũng trở nên huyền thoại trong các dòng túi dành cho mùa hè. Những biến tấu siêu đẹp mắt của mẫu túi cói này thu hút giới mộ điệu sử dụng để tạo điểm nhấn cho trang phục, đơn cử như chiếc túi bucket này. Có thể nhận thấy rằng gam màu xanh da trời tông nhẹ rất được yêu thích trong các mẫu túi thời trang mùa hè.
Nếu ở phân khúc cao cấp hơn, mẫu túi cói của Dior sẽ khiến bạn phải trầm trồ. Dòng túi này của Dior được làm thủ công bằng đan lát bằng tay tự nhiên, thể hiện chất liệu savoir – faire của nhà mốt nổi tiếng. Mẫu túi với thiết kế hình trụ tròn trông khá lạ mắt, phù hợp với những ai yêu thích sự tinh tế, sang trọng và thanh lịch.
Mẫu túi với form dáng như hình quạt này được hội chị em yêu thích vào mùa hè vì rất tiện dụng. Kích thước túi rộng có thể đựng được nhiều đồ, kiểu dáng thời trang, sang trọng phù hợp cho các chuyến du lịch lẫn những cuộc tụ tập, hẹn hò.
Nếu bạn đang cần tìm một chiếc túi có thể sử dụng suốt mùa hè, thì túi canvas là lựa chọn lý tưởng. Mẫu túi này có kích thước nhỏ gọn, rất nhẹ nên dễ dàng xách đi bất kì đâu. Đặc biệt nó phù hợp với nhiều thể loại trang phục khác nhau và sự năng động của thời trang mùa hè.

Cảm ơn bạn đã xem hết bài viết: Những mẫu túi thần thánh phù hợp với thời trang mùa hè

Vinnie

Spread the love