Piktina – Không có gì phải bàn cãi, đây là chiếc túi được săn đón nhiều nhất trong năm 2023.

Thời trang luôn có sự thay đổi, những điều cũ thịnh hàng trở lại hay những item mới có sức hút đặc biệt. Mỗi năm, mỗi mùa đều có những xu hướng chủ đạo, từ quần áo đến phụ kiện.

Năm 2023 đang dần trôi qua, hãy cùng Piktina nhìn lại về chiếc túi xách “hot” nhất trong năm vừa qua.

Theo báo cáo thị trường cuối năm của Rebag, túi mua sắm của Telfar chiếm vị trí số 1 trong số những chiếc túi được yêu thích nhất năm 2023.

Mẫu túi thịnh hành nhất năm 2023

Đây là mẫu túi có kích thước vừa vặn, không quá lớn nhưng tiện dụng. Cùng với đó là nhiều màu sắc khác nhau cho khách hàng lựa chọn, có thể dùng đeo chéo hoặc xách đều phù hợp, mang đậm sự thời trang và phong cách. Mẫu túi này của Telfar còn có thêm kích thước lớn cho ai cần mang theo nhiều đồ dùng, nhưng không thịnh hành bằng mẫu túi form vừa vặn.

Sử dụng dữ liệu từ công cụ định giá Clair, nền tảng phụ kiện này đã theo dõi hành vi mua sắm của khách hàng để tiết lộ rằng chiếc túi nhỏ nhắn của Telfar nhận được nhiều lượt yêu thích hơn trong 12 tháng qua so với túi nắp gập của Gucci hay túi chần bông của Chanel.

Chiếc túi mang đậm phong cách được nhiều người yêu thích

“Bushwick Birkin” được Rebag vinh danh là thương hiệu hoạt động tốt nhất vào năm 2022 cũng duy trì giá trị trung bình 228% trong năm 2023, một lần nữa vượt qua Hermès. Nhìn chung, một số thương hiệu xa xỉ hàng đầu đã giảm khả năng duy trì giá trị trung bình do giá thị trường sơ cấp tăng cao hơn giá trên thị trường thứ cấp – điều này về cơ bản cho chúng ta một lý do khác để mua sắm đồ cũ, nơi vẫn còn các ưu đãi.

Liệu trong năm 2024 sắp tới, mẫu túi nào sẽ thịnh hành và được giới mộ điệu săn đón?

Cảm ơn bạn đã xem bài viết: Nhìn lại chiếc túi hot nhất năm 2023

 

Vinnie (Lược dịch)

Spread the love