Piktina – Những mẫu quần jeans rách theo hơi hướng cổ điển sẽ giúp bạn hoàn thiện vẻ ngoài đơn giản nhưng đầy phá cách và nổi bật.

Quần jeans rách không còn là item quá xa lạ với chúng ta đúng không nào? Những vệt rách ở gối, đùi…khiến cho mẫu quần này trở nên cá tính hơn, phù hợp với những ai yêu thích phong cách nổi loạn, cool ngầu và khác biệt. Hầu như ai cũng sở hữu cho mình ít nhất một mẫu quần jeans trong tủ đồ. Item này rất dễ phối đồ theo các style khác nhau, phù hợp với nhiều lứa tuổi từ giới trẻ đến trung niên.

Quần jeans rách phổ biến đến mức thậm chí có người còn tự làm rách chiếc quần jeans của mình theo cách riêng. Hiện nay quần jeans rách đã có mặt ở khắp mọi nơi, đóng góp vào mọi phong cách, mọi văn hoá bằng sự trẻ trung, cá tính riêng.

Khi lên đồ với các mẫu quần jeans rách, các vết rách, lỗ thủng trên quần đôi khi chính là điểm nhấn đế người khác chú ý vào bạn, kể cả nó có te tua đến mức nào đi nữa.

Quần jeans rách vẫn là xu hướng thịnh hành trong thời trang mùa Thu Đông 

Hãy cùng Piktina điểm qua một vài chiếc quần jeans rách siêu ngầu và cách lên đồ sao cho phù hợp nhé!

Mẫu quần jeans với những vệt rách theo kiểu gợn sóng từ đầu đùi đến mắt cá chân này vốn khá phổ biến, nó trông khác chất chơi và nổi loạn. Chính vì vậy không phải ai cũng dám diện ra ngoài hay xuất hiện ở những nơi đông người. Tuy nhiên để kết hợp thành một trang phục đẹp mắt và thời thượng, bạn có thể mix với áo màu trắng có thiết kế crop top, giày gót nhọn, mang lại cảm hứng cổ điển đầy quyến rũ.

Quần jeans rách gối là trang phục khiến nhiều cô nàng mê mẩn. Chiếc quần jeans rách để lộ hai đầu gối rất thịnh hành với những ai theo đuổi phong cách cool ngầu, chất chơi. Bạn có thể mix mẫu quần này chung với các kiểu áo ôm body, khoe nhẹ eo thon sẽ rất đẹp đấy nhé!

Nếu muốn táo bạo hơn thì mẫu quần jeans rách mảng lớn từ đùi xuống quá đầu gối này là dành cho bạn. Nó sẽ mang đến bầu không khí tự do, thoải mái, đầy phóng khoáng trong trang phục. Nên phối thêm áo crop top để hoàn thiện bộ trang phục đầy cá tính này nhé.

Trong thời tiết mùa Thu Đông, bạn vẫn có thể diện được quần jeans rách gối nhưng nên chọn kiểu có vết rách vừa phải để giữ ấm cơ thể nhé. Một vết rạch nhẹ ở đầu gối là lý tưởng.

Quần denim phá cách và áo khoác biker luôn tạo nên sự kết hợp ăn ý cho tổng thể trang phục. Vết rách ở một bên ống quần đậm tính cổ điển, kết hợp với đó là một vài vết sờn rách xung quanh, tạo nên phong cách milleniel với áo crop top trắng và áo khoác biker tối giãn. Đây là một trong những set đồ bạn nên lưu lại cho thời trang mùa Thu Đông này đấy nhé.

Tủ đồ của bạn đã có những chiếc quần jeans rách phá cách như thế này chưa? Nếu chưa hãy update ngay kẻo lỡ mất xu hướng hot nhé!

 

Cảm ơn bạn đã xem bài viết: Mạnh dạn thử quần jeans rách cho outfit cá tính mỗi ngày

Spread the love