Piktina – Những mẫu áo cardigan được G-Dragon (Big Bang) lăng xê mang màu sắc độc đáo và đậm chất nghệ thuật trong thời trang.

Là idol kiêm Fashionista đình đám Hàn Quốc, G-Dragon được mệnh danh là “ông hoàng tạo trend” khi diện gì cũng hot. Muốn cập nhật xu hướng mới nhất, cứ nhìn vào phong cách ăn mặc của trưởng nhóm Big Bang sẽ rõ. Sự độc đáo, dị biệt chính là chìa khoá khiến bao trái tim fangirl mê mệt mỗi khi nhìn vào gu ăn mặc của G-Dragon.

Thời gian gần đây, G-Dragon chuộng phong cách unisex từ thời trang thường ngày đến dự các sự kiện lớn. Những item được nam thần tượng diện nhiều nhất là: áo khoác cardigan, quần jean skinny…và lăng xê trở lại món phụ kiện scrunchie (buộc tóc của nữ).

G-Dragon (Big Bang), ông hoàng trong việc tạo trend trong thời trang và mới nhất chính là mốt mặc áo cardigan theo phong cách unisex

Mẫu áo cardigan chính là item “đinh” mà G-Dragon tích cực diện và quảng bá trong phong cách thời trang của mình. Chính vì vậy với giới mộ điệu hoặc đam mê style Kpop, chần chờ gì mà không học sở hữu ngay những chiếc áo cardigan như G-Dragon thôi.

Để phù hợp với phong cách unisex, những mẫu áo cardigan mà G-Dragon sở hữu có màu sắc khá nhã nhặn, nhẹ nhàng. Kiểu dáng áo cả nam và nữ đều mặc được. Trưởng nhóm Big Bang phối áo cardigan cùng áo sơ mi trắng, áo thun và quần jean skinny, quần ống suông…

 

 

Về áo cardigan, đây là một loại áo len dệt hở phía trước ngực. Thông thường, những chiếc áo cardigan được thêu dệt nút cài áo ở phía trước và được sử dụng rộng rãi phù hợp với mọi giới tính. Áo Cardigan có nguồn gốc ở nước Anh Quốc, và được gọi theo tên của ông James Brudenel.

Theo dòng chảy thời trang, áo cardigan hiện tại có nhiều form dáng, màu sắc và được tô điểm thêm nhiều hoạ tiết lạ mắt, phù hợp với thị hiếu ngày càng đa dạng của khách hàng. Mẫu áo này hoàn toàn có thể diện được vào mùa hè nhờ sự thông thoáng, mỏng nhẹ, không gây bí bách.

Gợi ý mua sắm từ PIKTINA về các mẫu áo cardigan và áo khoác cho mùa hè:

Các mẫu cardigan từ basic đến siêu lạ mà nhà Piktina đang có, bạn có thể tham khảo nhé!
Những mẫu áo blazer oversize cũng là item “must have” trong tủ đồ mùa hè

Chúc các bạn chọn được món đồ ưng ý cho mình để bổ sung cho thời trang mùa hè này nhé!

 

Pita

 

 

Spread the love