Piktina – Trên ứng dụng của Piktina hiện có không ít những bạn trẻ pass lại đồ secondhand cực xịn.

Piktina là một nền tảng thương mại điện tử dành riêng cho các món đồ thời trang đã qua sử dụng. Với khẩu hiệu “Săn đồ chất – Bán đồ nhanh – Cùng nhau tỏa sáng”, Piktina không chỉ là nơi bạn có thể làm mới phong cách của mình với những món đồ si độc lạ mà còn là nơi có thể dễ dàng kiếm thêm thu nhập thụ động từ chính tủ đồ của mình.

Với tiêu chí này, nhiều bạn trẻ đã tin tưởng lựa chọn pass lại đồ trên Piktina. Những item siêu xinh, sang xịn mịn được dàn “nam thanh nữ tú” chia sẻ thu hút sự quan tâm. Đa phần các món đồ đều đảm bảo chất lượng, được chụp giới thiệu cực bắt mắt, khiến giới mộ điệu mê mẩn. Đồng thời có sự đa dạng về mẫu mã, phong cách, chất liệu, dành cho cả nam và nữ để mọi người tha hồ lựa chọn.

Piktina là nền tảng thời trang secondhand được giới trẻ ưa chuộng

Cùng điểm qua một số bạn trẻ đang pass đồ cực xịn trên nền tảng Piktina nhé!

Duc Trung Nguyen – @anthonyductrung

Charming – @charming_wyoiqy

Phuong Anh – @phuong_anh_wvfwtc

Mai Kỳ Hân bán hết – @maikyhandayne

Quinn – @sspicy.queen

Bạn có ưng được anh chàng, cô nàng nào với kho đồ si cực xịn đang được bán trên Piktina không? Nếu có thì còn chần chờ chì mà không nhanh tay truy cập vào ứng dụng Piktina, để “quẹo lựa” cho mình những item ưng ý nhất trước khi chúng “cháy hàng” nhé!

Piktina luôn nêu cao sứ mệnh về niềm tin và kỳ vọng vào khả năng thay đổi nhận thức và hành vi tiêu dùng của giới trẻ tại Việt Nam, từ đó thúc đẩy nền kinh tế tuần hoàn tại thị trường Việt Nam lẫn thị trường châu Á.

Những kênh thông tin liên hệ của Piktina dành cho các bạn nếu có những thắc mắc và quan tâm đến các sản phẩm!

Blog: piktina.com

Instagram: piktinavietnam

Community: piktina_com

Youtube: Piktina

Cảm ơn bạn đã xem bài viết: Dàn ‘nam thanh nữ tú’ pass đồ siêu xinh trên Piktina, nhanh tay ‘quẹo lựa’

 

Pita

Spread the love