Piktina – Thời trang Underboob đang có dấu hiệu quay lại khi mùa hè đến. Đây là phong cách siêu gợi cảm, dành cho các nàng yêu thích sự quyến rũ, táo bạo.

Underboob không phải là xu hướng thời trang quá lạ lẫm với giới mộ điệu khi nó từng “làm mưa làm gió” từ cuối năm 2020. Phong cách ăn mặc vô cùng gợi cảm, để lộ vòng eo và chân ngực này khiến các cô nàng mê mẩn, lựa chọn để khoe nét sexy cuốn hút.

Cùng với thời trang cut out đang quay trở lại vào mùa hè này, những chiếc áo hở bạo theo phong cách underboob cũng bắt đầu được diện nhiều hơn.

Xu hướng thời trang Underboob được xem là sự tổng hòa của 2 phong cách crop top và sideboob. Kết hợp 2 style này với nhau, chúng ta có Underboob với thiết kế hở eo, lộ 1/3 ngực dưới siêu quyến rũ.

Underboob – xu hướng thời trang siêu gợi cảm hot trở lại khi mùa hè đến. Trong hình, nữ thần tượng Kpop Hyuna khoe chân ngực nóng bỏng và vòng eo nuột nà trong chiếc áo sơ mi theo phong cách nóng bỏng.
Jennie (BLACKPINK) từng gây sốt với chiếc crop top underboob khoe nhẹ chân ngực và vòng eo thon gọn khi xuất hiện tại show diễn của Jacquemus đầu năm 2022
Mẫu áo của Jacquemus sau khi Jennie diện hot toàn cầu, nhiều sao Việt cũng nhanh tay tậu ngay 1 em, trong đó có nữ ca sĩ Tóc Tiên. Giọng ca “Ngày mai” táo bạo hơn khi khoe chân ngực nóng bỏng và diện cùng bikini.
Tóc Tiên khẳng định cái nhìn về thời trang của mình khi từng tung bộ ảnh diện phong cách Underboob cực táo bạo

Underboob dường như là một item cực cháy cho mùa hè. Các hãng thời trang đã dần tiếp nhận xu hướng đang hot này như Jacquemus hay các cô nàng theo phong cách It Girl. Từ đồ bơi đến các mẫu áo được người nổi tiếng, Fashionista sử dụng cho thấy Underboob đang trở lại đầy mạnh mẽ.

Những đặc trưng của Underboob khiến xu hướng thời trang này phù hợp với những ai theo đuổi phong cách gợi cảm nhưng không kém phần mạnh mẽ, cá tính. Cùng với đó, bạn phải tự tin về hình thể của mình, sở hữu một body siêu nuột nà quyến rũ thì mới có thể diện những item theo phong cách hoàn hảo được. Ranh giới giữa táo bạo và phản cảm cũng cực kỳ mong manh khi diện style này. Chính vì vậy Underboob khá kén người mặc, không phải ai cũng “đu trend” được.

Những set váy với màu sắc nổi bật được lăng xê rầm rộ trong mùa hè năm 2022.
Những đường cut out và khoảng hở hiểm hóc chính là ưu điểm của Underboob khiến những ai theo đuổi phong cách sexy mê mệt
Và chắc chắn không thể không kể tên mẫu áo từng hot rần rần một thời, đại diện cho Underboob này. Form dáng siêu nhỏ, chi tiết dây ngang tinh tế giúp khoe vòng 1 và vòng 2 nóng bỏng là item được rất nhiều siêu mẫu, người mẫu, Fashionista, nghệ sĩ…lựa chọn

Các item theo phong cách Underboob khá đa dạng: từ áo phông, áo sơ mi, áo crop top, đồ bơi…giúp người dùng thoải mái lựa chọn, phù hợp với sở thích và những hoàn cảnh khác nhau.

Bạn có dám thử phong cách Underboob siêu gợi cảm này không?

Cảm ơn bạn đã xem hết bài viết: Xu hướng underboob và vẻ siêu gợi cảm trong thời trang

Pita (Tổng hợp)

Spread the love