Piktina – “Trang điểm” thêm cho phần eo với món phụ kiện body chain đang là xu hướng siêu hot mùa hè này.

Những kiểu trang sức dành cho vòng eo vốn không xa lạ gì với những cô nàng sành điệu. Như việc bấm khuyến rốn hay sử dụng body chain quấn bụng như xu hướng đang hot thời gian gần đây.

Body chain (hay còn gọi là trang sức body) là kiểu trang sức gồm các sợi mảnh nối với nhau, có thể dùng để đeo từ cổ qua vòng eo, sau lưng hoặc trên đùi. Món phụ kiện này tạo nên điểm nhấn nhá đầy quyến rũ và thu hút khi diện bikini hoặc những trang phục hở eo, lưng, ngực…

Dù sử dụng cho cả cổ, lưng, đùi…nhưng body chain được đeo nhiều hơn ở phần eo vì siêu phù hợp để tôn lên vòng 2. Nhiều người nổi tiếng xem đây như một phụ kiện đắc lực để khoe lợi thế hình thể và tạo nét độc lạ cho vẻ ngoài bên cạnh những bộ trang phục.

Jennie (BLACKPINK) khoe eo thon với body chain siêu mảnh
Xu hướng đeo trang sức cho body, đặc biệt là vòng eo được các nàng theo đuổi phong cách gợi cảm, cá tính yêu thích

Body chain thực chất không phải là một xu hướng mới được phát hiện ra khi cách đây nhiều năm, việc đeo trang sức cho body cũng khá rầm rộ. Những bộ trang phục tưởng chừng đơn giản nhưng trở nên khác biệt nhờ những món phụ kiện tinh tế nổi bật. Tuy nhiên thời gian gần đây, việc đeo body chain theo phong cách đầy táo bạo mới dần được giới mộ điệu lăng xê.

Có 3 cách phối đồ cùng body chain siêu đơn giản:

Sử dụng bodychain cùng bikini

Không ngoa khi nói rằng body chain là trang sức cho body siêu hot vào mùa hè. Thậm chí nó còn được gọi vui là “bạn thân của bikini” khi sử dụng cùng bikini cực kì hợp. Đây chính là bí kíp giúp bạn khoe cá tính khi diện các bộ bikini trơn màu, đơn giản.

Body chain sử dụng cùng bikini, không còn gì hoàn hảo hơn

Đeo body chain cùng áo crop top

Một chiếc áo crop top hở eo được tô điểm thêm bằng body chain thì còn gì tuyệt vời hơn. Đây là cách basic nhất khi sử dụng body chain cho vòng eo mà không cần những item rườm rà hay công thức quá phức tạp nhưng lên đồ vẫn đẹp.

Áo crop top như đẹp hơn gấp 100 lần nhờ những chiếc body chain tô điểm thêm cho vòng eo

Diện body chain cùng quần cạp trễ

Chiếc quần cạp trễ để lộ phần eo và hông đầy quyến rũ sẽ được điểm xuyến thêm một chiếc body chain vắt ngang eo. Món trang sức dành riêng cho phần bụng phát huy hết tác dụng khi tôn lên được vòng eo thon gọn và vòng hông quyến rũ.

Diện quần cạp trễ hay sử dụng thêm một chiếc body chain, đừng quên công thức này

Body chain thường phù hợp với những ai sở hữu vóc dáng mảnh mai, gọn gàng cùng cách lên đồ đầy mạnh mẽ, lôi cuốn. Nếu chưa thực sự tự tin về body của mình, thì đừng vội “đu trend” theo xu hướng này nhé, sẽ rất dễ bị fail đấy.

Các nàng của Piktina đã có ai thử đeo body chain chưa? Chia sẻ trải nghiệm thú vị này nhé!

Cảm ơn bạn đã xem hết bài viết: Xu hướng phụ kiện body chain quấn bụng khoe eo thon

Vinnie

Spread the love