Piktina – Mũ trucker là món phụ kiện đang được lăng xê mùa hè này!

Đây là thời điểm dành cho mũ trucker, chắc chắn có thể khẳng định như vậy sau khi item này xuất hiện trong các buổi trình diễn thời trang nam Xuân – Hè 2023 và street style. Những quý ông mặc vest quyền lực hay trang phục mùa hè năng động đều sử dụng thêm một chiếc mũ trucker để thêm sành điệu và thậm chí là chống nắng.

Cùng xem chiếc mũ chuyên dành cho dân lái xe tải này đang hot như thế nào với giới mộ điệu quốc tế nhé!

Mũ trucker là mũ gì?

Mũ trucker hay còn gọi là mũ tài xế khi thường được tài xế xe tải đội, bên cạnh đó là những người làm ở các trang trại, nông dân. Loại mũ này thường có logo nổi bật ở phía trước với mục đích để quảng cáo cho những nhà cung cấp.

Kiểu dáng mũ này giống mũ lưới trai, với phần quai sau có các nút đóng mở giúp điều chỉnh độ rộng phù hợp với kích thước đầu từng người, đồng thời đảm bảo thoáng khí và mát mẻ.

Chất liệu để làm mũ trucker đa dạng như: cotton, vải lưới…với phần logo được thêu, dệt, in…Ngoài nam giới, mũ trucker vẫn dành cho phụ nữ, đem lại sự cá tính và khác biệt đầy thú vị.

Mũ trucker phù hợp với nhiều kiểu quần áo khác nhau, từ lịch sự sang trọng đến năng động, khoẻ khoắn. Đồng thời nó còn là phụ kiện giúp che nắng hữu hiệu vào những ngày hè nóng bức. Chính vì vậy không khó để bắt gặp hình ảnh các chàng trai ra đường với chiếc mũ trucker nhiều kiểu dáng và màu sắc này.

Mũ trucker từng được nhiều ngôi sao lăng xê trong thời trang hàng chục năm về trước

Tại Việt Nam, mũ trucker rất phổ biến từ hàng bình dân đến cao cấp nên dễ mua. Chính vì vậy có lẽ đây là trend hot trong thời trang “dễ đu theo” nhất hè năm nay rồi!

Nhiều siêu sao thế giới mê tít mũ trucker

Những trang phục phù hợp với mũ trucker

Tạp chí Vogue đã công nhận mũ trucker là xu hướng hot mùa hè năm 2022 và đưa ra cái nhìn tổng quát về những trang phục đang được lăng xê cùng kiểu mũ này. Cùng Piktina điểm qua những set đồ ấn tượng nhất nhé! Bạn có thể tham khảo để kết hợp ngay với chiếc mũ trucker đang có thôi nào!

Mũ trucker phủ sóng trong phong cách street style ở các tuần lễ thời trang lớn như: Milan Fashion Week hay Paris Fashion Week…Vẻ ngoài đậm chất bụi bặm với chiếc mũ trucker làm điểm nhấn.
Diện đồ vest chỉnh chu và đội mũ trucker, tại sao không? Cách lên đồ siêu phá cách, kết hợp giữa vẻ lịch lãm chỉnh chu và sự năng động, phóng khoáng tạo nên nét đối lập đầy hút mắt.
Cũng có thể sử dụng mũ trucker với trang phục năng động như: áo phông kết hợp cùng áo sơ mi và quần kaki.
Những kiểu mũ trucker đa dạng được tích cực quảng bá. Xu hướng đội mũ trucker thể hiện cho việc thời trang đơn giản và thoải mái đang ngày càng được yêu thích sau đại dịch Covid-19.
Sự phá cách và độc đáo là điều không thể thiếu trong giới thời trang và chiếc mũ trucker cũng xuất hiện trong những set đồ không theo bất kì khuôn mẫu nào như vậy
Mũ trucker cũng phù hợp với nữ giới, dành cho những cô nàng theo đuổi phong cách menswear hoặc yêu thích sự cá tính trong thời trang.

Vũ trụ đã truyền tín hiệu đến bạn về việc mũ trucker đang hot trở lại, còn chần chờ gì nữa mà không sở hữu ngay thôi!

Cảm ơn bạn đã xem hết bài viết: Xu hướng đội mũ trucker

Giang

Spread the love