Piktina – Đỗ Thị Hà được đầu tư khá kĩ càng về khoản trang phục để dự thi Miss World 2021 với kì vọng mang về vị trí cao nhất.

Hành trình của Đỗ Thị Hà tại Miss World 2021 chuẩn bị khép lại. Đêm chung kết lần thứ 70 của đấu trường sắc đẹp này sẽ diễn ra vào lúc 7h sáng ngày 17/3 (theo giờ Việt Nam) tại Puerto Rico. Trước đó, chung kết Miss World 2021 bị hoãn lại vào giữa tháng 12/2021 do dịch Covid-19. Sau khi sân khấu sáng đèn trở lại, chỉ có Top 40 đến Puerto Rico để tranh vương miện.

Đại diện của Việt Nam tại Miss World 2021 Đỗ Thị Hà vẫn đang có những thể hiện tốt. Ngoài các kĩ năng phỏng vấn, tiếng Anh, dự án thiện nguyện…váy áo của Đỗ Thị Hà tại cuộc thi này cũng đặc biệt được quan tâm. Để chuẩn bị cho Miss World 2021, Đỗ Thị Hà có ekip hùng hậu với nhiều NTK tên tuổi đứng đằng sau lo chuyện váy áo.

Trong đợt đầu tiên sang Puerto Rico, Đỗ Thị Hà mang đến 200kg hành lý, trong đó có nhiều váy áo dự Miss World 2021. Có thể thấy, người đẹp gốc Thanh Hoá được định trang theo phong cách nền nã, thanh lịch và đầy sang trọng. Minh chứng là những thiết kế bồng bềnh, nữ tính, được cắt xẻ vừa đủ để khoe đôi chân dài 1m11 trứ danh.

Bên cạnh đó, Đỗ Thị Hà còn mang bản sắc Việt Nam đến bạn bè quốc tế với những trang phục đậm tính dân tộc như Áo dài, váy in hình hoạ tiết Trống đồng Đông Sơn, cây rau má đặc sản Thanh Hoá…

Nhìn chung, váy áo của Đỗ Thị Hà tại Miss World 2021 đẹp đồng đều, mang tính bản sắc dân tộc nhưng lại khá an toàn, không có những thiết kế đặc biệt để giúp cô nổi bật giữa dàn thí sinh đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Chỉ còn vài giờ đồng hồ nữa, Đỗ Thị Hà sẽ chính thức bước vào dự thi đêm chung kết Miss World 2021. Trọng trách đang đặt trên vai Hoa hậu Việt Nam 2020 khi thành tích cao nhất của nhan sắc Việt tại đấu trường này hiện là Top 11 của Trần Ngọc Lan Khuê ở Miss World 2015. Đỗ Thị Hà sẽ phải nỗ lực rất nhiều để có được một vị trí trong Top 10 và xa hơn là có đạt danh hiệu.

Trước đó, Đỗ Thị Hà từng tự tin đặt mục tiêu sẽ dành ngôi Á hậu tại Miss World 2021. Cùng chờ đón xem đại diện của Việt Nam có làm nên chuyện tại đấu trường sắc đẹp lớn nhất hành tinh này.

Chung kết Miss World 2021 sẽ diễn ra vào lúc 7h ngày 17/3 (Theo giờ Việt Nam) tại Puerto Rico.

Pita

Spread the love