Piktina – Hãy táo bạo hơn trong thời trang của bạn khi lựa chọn những chiếc áo, váy có đường cut out đầy phóng khoáng và quyến rũ!

Xu hướng cut out cứ vào hè lại hot và năm nay cũng không ngoại lệ. Tạm quên đi những trang phục kín đáo, thanh lịch của một “good girl”, các nàng đã sẵn sàng để trở nên nóng bỏng, táo bạo hơn chưa?

Phong cách cut out là để chỉ những trang phục với đường cắt xẻ táo bạo, pha chút ngẫu hứng. Các đường cắt tạo nên khoảng hở vừa đủ ở các phần như: eo, vai, chân ngực, lưng…tạo nên vẻ quyến rũ, cuốn hút khó cưỡng. Những bộ đồ mang nét cá tính, quyến rũ nhưng vẫn giữ được sự sang trọng, không hề hở hang, phản cảm, giúp người mặc khéo léo khoe được những nét gợi cảm và thế mạnh hình thể một cách tinh tế nhất.

Chính nhờ những ưu điểm này, thời trang cut out luôn hot mỗi khi hè đến. Thậm chí đây là xu hướng được rất nhiều ngôi sao, fashionista…ưu ái lựa chọn khi xuất hiện tại các sự kiện lớn nhỏ lẫn thời trang thường ngày.

Mùa hè năm nay, thời trang cut out gây ấn tượng mạnh mẽ hơn, lấy những đường cắt ở eo và vai làm tâm điểm, sau đó là đến chân ngực. Cùng tìm hiểu xem các tên tuổi nổi tiếng làng thời trang đã diện trang phục cut out như thế nào nhé! Đây cũng là những gợi ý cho những ai muốn theo đuổi phong cách này để tủ đồ không bị nhàm chán và đơn điệu.

Những thiết kế cut out từ váy đến áo luôn thống trị xu hướng thời trang vào mùa hè
Mẫu áo với phần khoét sâu vừa đủ ở ngực là hot trend rần rần một thời và đến bây giờ vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Item này phù hợp với các cô nàng theo đuổi phong cách cá tính, hiện đại và có chút gì đó nổi loạn.
Các kiểu áo luôn là item để các nhà mốt thoả sức biến tấu với những đường cut out vô tận. Những đường cắt ở phần vai, eo, tay, chân ngực…biến chiếc áo tưởng chừng như đơn giản trở nên hấp dẫn hết mức có thể.
Thêm một mẫu áo có đường cut out khá tinh tế. Nếu không muốn quá sexy hay ngại hở bạo, bạn có thể chọn mẫu áo với đường cut out ở phần vai, vẫn đảm bảo có khoảng hở nhưng vẫn kín đáo. Những cô nàng theo đuổi phong cách năng động, trẻ trung nên có em này trong tủ đồ nhé.
Những đường cut out chính là mấu chốt quan trọng nhất cho những trang phục theo xu hướng này. Một điểm đặc trưng là các item theo style cut out đa phần đều có duy nhất 1 màu, không pha trộn quá nhiều màu sắc.
Bên cạnh áo, những chiếc váy cut out là loạt thiết kế không thể thiếu với những ai theo đuổi phong cách gợi cảm. Những đường cắt ở ngay phần ngực, eo…cực hiểm hóc khiến các nàng quyến rũ hết nấc. Tuy nhiên cũng vì sự hở bạo này nên muốn diện loạt váy như thế này cần sở hữu một body đẹp và sự tự tin có thừa nhé.

Thời trang cut-out là việc cắt xẻ ngẫu hứng các vị trí trên trang phục, chính vì vậy không có nguyên tắc chung cho phong cách này. Những set đồ Piktina gợi ý đem đến những đường cắt ở nhiều vị trí khác nhau, đem đến cho bạn góc nhìn đa dạng hơn về trang phục trong xu hướng thời trang này.

Cảm ơn bạn đã xem hết bài viết: Vũ trụ truyền tín hiệu, trang phục cut out lại hot

Vinnie (Tổng hợp)

Spread the love