Piktina – Chân váy mini là item tiếp theo được nhiều người nổi tiếng lăng xê cho mùa hè năm nay.

Chân váy mini tuy đơn giản nhưng là item không thể thiếu trong tủ đồ của hội chị em. Đây là thiết kế huyền thoại mà chắc chắn ai cũng phải có ít nhất một chiếc để tạo nên những set đồ hút mắt và đặc biệt có thể diện theo nhiều phong cách khác nhau.

Với sự đa dạng về kiểu dáng, chất liệu, váy mini luôn có chỗ đứng trong thời trang tất cả các mùa và chưa bao giờ hết hot. Chỉ cần sở hữu một em váy mini, bạn có thể tôn lên vóc dáng yêu kiều, quyến rũ lẫn sự năng động, cá tính đấy nhé!

Thời gian gần đây, nhiều ngôi sao nổi tiếng của Kbiz lăng xê rầm rộ kiểu chân váy mini, như báo hiệu cho một trend mới đang hot. Nhiều thiết kế khác độc lạ, phá cách, vượt qua khuôn khổ của những chiếc chân váy mini xưa đem đến gam màu thời trang đầy mới lạ.

Cùng điểm qua một vài gợi ý phối đồ với chân váy mini của sao Hàn, để xem có gì mà item này lại hot đến thế:

Chân váy denim chưa bao giờ hết hot, chỉ là theo các mùa nó được biến tấu ra sao mà thôi. Trong hình, set đồ của Krystal đem đến cảm giác lạ mắt với chân váy mini denim, với dường may phá cách cùng phần viền được xé tua rua. Nữ idol mix cùng áo sơ mi màu cam nổi bật và khoác áo blazer xanh đồng màu chân váy. Cô nàng khéo khoe đôi chân dài khi chọn đôi sandal đế độn và tất cổ cao.

Xem ngay: 10 cách phối đồ cùng chân váy mini

Mẫu chân váy mini denim với thiết kế xếp ly, xoè nhẹ cũng là một lựa chọn lý tưởng
Nếu muốn trông thật cool, thử ngay em chân váy mini jean với hoạ tiết cánh bướm và những mảng màu loang lổ này. Fashionista đình đám Irene diện nguyên cây đồ jean khi mix cùng áo khoác jean và áo crop top bên trong màu đen.
Rosé (BLACKPINK) diện chân váy với hoạ tiết là các ô vuông chắp vá cực lạ mắt. Cô nàng khoe lợi thế vóc dáng là đôi chân dài miên man khi đi cùng giày cao gót dây mảnh đầy tinh tế.
Những mẫu chân váy mini xếp ly, kẻ caro là “must have” trong tủ đồ của các nàng. Kiểu item này có thể diện cùng áo sơ mi, áo phông, áo crop top…đều phù hợp.
Chân váy xếp ly cơ bản mix cùng áo sơ mi, combo huyền thoại cho một set đồ có thể áp dụng trong mọi hoàn cảnh: đi học, đi chơi, đi làm…
Mẫu chân váy siêu ngắn của thương hiệu Miu Miu là item cực kì hot với giới mộ điệu thời gian gần đây. Cùng với sự trở lại của xu hướng thời trang Y2K, những mẫu chân váy từ chất liệu thô, siêu ngắn cũng được lăng xê rầm rộ bởi người nổi tiếng.
Những mẫu chân váy mini có hoạ tiết hoa hoặc màu pastel thể mix cùng áo phông, áo cardigan, áo sơ mi…nhé các nàng ơi!
Và chắc chắn không thể không nhắc đến phong cách đóng bộ với chân váy mini và áo khoác dạng vest đồng điệu. Set đồ này giúp các cô gái trở nên thanh lịch, quý phái nhưng không kém phần cuốn hút.
Một mẫu chân váy mini khá độ đáo dành cho những cô nàng yêu thích phong cách cao bồi hoặc vintage.

Tủ đồ của các nàng đã có bao nhiêu chiếc chân váy mini rồi? Chia sẻ cùng Piktina nhé.

Cảm ơn bạn đã xem hết bài viết: Váy mini có gì mà sao Hàn đua nhau diện thế này?

Vinnie (Tổng hợp)

Spread the love