Piktina – Người đẹp Nadia Ferreira xuất hiện lộng lẫy với chiếc váy được thiết kế cầu kỳ trong hôn lễ với Marc Anthony hôn phu hơn cô 31 tuổi.

Cuối tuần tước, lễ cưới của Á hậu – người mẫu Nadia Ferreira và ca sĩ kiêm nhạc sĩ Marc Anthony diễn ra tại Bảo tàng nghệ thuật Perez Miami (Mỹ). Cặp đôi đính hôn vào năm 2022 trước khi chính thức tổ chức đám cưới vào ngày 28/1.

Rất nhiều ngôi sao nổi tiếng đến tham dự đám cưới này như: David Beckham và bà xã Victoria, Salma Hayek, Lin Manuel Miranda…

Vogue mới đây đã đăng tải loạt hình ảnh trong hôn lễ này và cận cảnh chiếc váy cưới cô dâu Nadia Ferreira diện ở khoảnh khắc trọng đại. Theo Vogue, Nadia Ferreira đã mặc 2 bộ trang phục được NTK Galia Lahav làm riêng.

“Tôi rất thích những chiếc váy của mình. Khi chúng tôi gặp nhau lần đầu tiên, chúng tôi đã thảo luận và hình dung về ngày đặc biệt. Phía nhà mốt đã gửi đến tôi những bản phác thảo đẹp nhất, huy hoàng nhất” – Nadia Ferreira chia sẻ.

Chiếc váy Hunter nổi bật với vạt áo corset kết hợp thêu hoa xếp tầng trên nền vải tuyn lụa khiến Nadia Ferreira trông ngọt ngào và lộng lẫy.

Ngoài ra, váy của dàn phù dâu cho Nadia Ferreira được thiết kế bởi người bạn thân Victoria Beckham.

Trong khi đó chú rể Marc mặc bộ vest được đặt làm riêng từ Dior Men cùng dàn phù rể diện lễ phục màu xanh hải quân và đen tương tự nhau.

Lễ cưới của Nadia Ferreira và Marc bắt đầu khi cô dâu chú rể tiến vào lễ đường trong tiếng nhạc của ca khúc “The Book of Love”. Thị trưởng Miami – Francis Suarex là chủ hôn. Sau phần lễ, khách mời được đãi tiệc với thực đơn gồm những món ăn Paraguay, quê hương của cô dâu Nadia Ferreira.

Sau đó đến phần tiệc tối, Nadia Ferreira thay chiếc váy thứ 2 của Galia Lahav có tên gọi Jill. Thiết kế này được làm từ sợi dệt và lụa cùng những hạt sequin đính kết, lông vũ tô điểm rực rỡ. Mẫu váy giúp Nadia Ferreira có thể dễ dàng thực hiện những bước khiêu vũ trong bữa tiệc cùng ông xã.

Được biết Nadia Ferreira sinh năm 1999, cô từng đạt danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới năm 2021. Trong khi đó Marc Anthony sinh năm 1968, từng là ca sĩ kiêm nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc nổi danh.

Marc Anthony từng trải qua 3 lần đổ vỡ trong hôn nhân trước khi tổ chức đám cưới với Nadia Ferreira. Cặp đôi hơn kém nhau 31 tuổi cho thấy sự ăn ý, đồng điệu kể từ khi công khai hẹn hò đến lúc về chung một nhà, bất chấp khoảng cách tuổi tác.

Cảm ơn bạn đã xem bài viết: Váy cưới của Á hậu Hoàn vũ 2021 bên chồng hơn 31 tuổi

 

Pita

Spread the love