Piktina – Áo sơ mi tuy đơn giản đấy, nhưng bạn đã biết đến những cách mặc cực xịn sò này chưa?

Áo sơ mi có lẽ làm item basic nhất trong tủ đồ của các cô gái vì sự đơn giản tiện dụng. Đa phần mọi người thường chọn sơmi cho những dịp quan trọng, những lúc cần sự nghiêm túc, chỉn chu. Tuy nhiên, theo hơi thở thời trang, sơ mi cũng được mặc theo các phong cách cực thoáng và quyến rũ.

Cùng với đó, áo sơ mi hiện nay cũng không còn những thiết kế quá đơn điệu mà thay vào đó được may cách điệu với những chi tiết thêm thắt khá bắt mắt và độc lạ. Chính vì vậy, muốn thời thượng hay cá tính đều có thể biến hoá được với một chiếc áo sơ mi.

Nếu vẫn đang băn khoăn chưa biết mix kiểu gì để làm mới chiếc áo sơ mi trong tủ đồ của mình, hãy tham khảo những tip sau đây nhé!

Áo sơ mi và quần jean

Đây là phong cách mặc sơ mi huyền thoại khi kết hợp với quần jean skinny hoặc quần jean suông. Với chiếc sơ mi trắng hoặc đơn màu. Nhớ đóng thùng chiếc sơ mi của bạn với quần jean skinny hoặc jean suông để tổng thể trông gọn gàng và thời trang hơn nhé.

(Ảnh: Heybee.vn)

Áo sơ mi và chân váy ngắn, quần short

Nếu muốn trông thật năng động, trẻ trung hãy mix áo sơ mi với một chiếc chân váy ngắn hình chữ A hoặc mặc cùng quần short. Hãy chọn thêm một đôi giày sneaker hoặc boot để đi kèm nhé.

(Ảnh: Heybee.vn)
(Ảnh: dreamy.nt)

Áo sơ mi mặc dạng áo khoác

Ngoài việc là item chính, áo sơ mi cũng có thể được mặc như một chiếc áo khoác mỏng bên ngoài. Trong phong cách này, bạn có thể chọn một set đồ đơn giản như áo phông cùng quần jean, chân váy và khoác nhẹ bên ngoài một chiếc sơ mi nữa nhé. Đảm bảo không xinh không lấy tiền!

(Ảnh: dreamy.nt)

Áo sơ mi crop top

Với những cô nàng yêu thích sự cá tính, phá cách, một chiếc áo sơ mi crop top là cực kì hoàn hảo. Diện áo sơ mi crop top cùng quần jean ống suông, bao đẹp bao ngầu.

(Ảnh: Chaubui)

Áo sơ mi cùng áo ghile

Đây là cách mix đồ từng “làm mưa làm gió” với hội chị em khi áo ghile cực kì hợp với sơ mi.

(Ảnh: Chaubui)

Áo sơ mi dạng váy

Bên cạnh làm áo, những thiết kế sơ mi dài dạng váy cũng rất phổ biến. Với item này, nếu muốn tổng thể trông sắc nét hơn, hãy chọn một chiếc belt ở phần eo, chắc chắn sẽ khiến bạn trở nên nổi bật.

Còn chần chờ gì nữa mà không đem ngay áo sơ mi trong tủ ra để thử thôi nào các nàng ơi!

Pita (Tổng hợp)

Spread the love