Piktina – Không chỉ quần áo, những chiếc túi làm từ chất liệu thuần thay, thân thiện với môi trường cũng ngày càng được ưa chuộng.

Trong những năm trở lại đây, thị trường da thuần chay phát triển bùng nổ. Nhiều thương hiệu túi theo đuổi tiêu chí bền vững đã chuyển sang lựa chọn thay thế bằng da thuần chay, vừa đảm bảo sự phong cách, bền bỉ và thời trang. Những ví dụ điển hình có thể kể đến như: Everland và Santos của Monica sử dụng da từ cây xương rồng, Stella McCartney, Chloé sử dụng da thuần chay cho các bộ sưu tập từ túi xách, phụ kiện đến giày dép.

Số lượng các thương hiệu, nhà thiết kế và người tiêu dùng ủng hộ thời trang bền vững ngày càng tăng. Theo Natalie Tomlin – Người phát ngôn của ThreUp cho biết, báo cáo bán hàng nửa đầu năm 2022 của họ cho thấy 56% người tiêu dùng quan tâm đến thương hiệu có sản phẩm giảm tác động đến môi trường tự nhiên.

Những chiếc túi từ da thuần chay có thể tồn tại lâu hơn so với hàng da thật, chúng thường dễ làm sạch hơn khi so sánh với da thông thường và có khả năng chống nứt vỡ tốt hơn.

Túi xách từ da thuần chay đang ngày càng được ưa chuộng

Có rất nhiều nguyên liệu từ thiên nhiên có thể được sử dụng để tạo ra da thuần chay trong sản xuất túi xách. Các loại da mới sáng tạo như: xương rồng, sợi nấm, hoặc chất thải thực phẩm có xu hướng ngày càng được ứng dụng nhiều. Mặc dù vậy nhựa hoặc các dẫn xuất từ nhiên liệu hoá thạch vẫn đang là các chất liệu phổ biến.

Tuy nhiên, thật may mắn là các thương hiệu và nhà thiết kế đang ngày càng rời xa đồ nhựa và có nguồn gốc từ nhựa để mang đến cho người tiêu dùng những lựa chọn tốt nhất.

Cùng Piktina điểm qua những mẫu túi xách đảm bảo tiêu chí đẹp, bền, thời trang, tiện dụng và bền vững, thân thiện với môi trường, sử dụng chất liệu da thuần chay nhé!

Túi tote của Everland

Mẫu túi của Everland có kích thước siêu rộng rãi, có thể đựng vừa một chiếc máy tính. Nó được làm từ cây xương rồng lê gai với phần dây đeo có thể điều chỉnh và nhiều ngăn bên trong để đựng đồ.

Túi đeo chéo ngang hông của Senreve

Túi đeo chéo ngang hông hay còn gọi là túi thắt lưng vẫn tiếp tục là item hot, hợp mốt trong năm 2022. Mẫu túi từ Senreve được làm từ chất liệu hoàn toàn thuần chay.

Túi thuần chay của Nanushka

Nanushka là thương hiệu được nhiều khách hàng yêu thích trong dòng túi xách thuần chay. Mẫu túi với màu full đen, có thiết kế thắt chéo dây khá độc đáo của Nanushka là một item đầy hứa hẹn trong năm 2022.

Túi cầm tay của Sinbono

Mẫu túi mini nhỏ nhắn dễ thương của Sinbono được làm từ da thuần chay, với lớp lót giả da lộn bên trong. Đây là kiểu túi phù hợp với những cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng, đơn giản nhưng vẫn nổi bật.

Túi của J.W PEI

Mẫu túi với những đường vân sành điệu của J.W PEI được yêu thích bởi giới mộ điệu. Nó có nhiều màu sắc gồm: xanh bạc hà, xanh da trời, vàng bơ nhạt…để mọi người thoải mái lựa chọn.

Túi của Simon Miller

Chiếc túi da thuần chay này toả sáng nhờ lớp sơn bóng bên ngoài. Hình dáng bóng bẩy và các chi tiết cổ điển khiến mẫu túi này của Simon Miller trở thành “best choice” trong mùa hè.

Túi của Themoirè

Mẫu túi với thiết kế tinh tế, có dây đeo vai có thể tháo rời để sử dụng được nhiều kiểu từ đeo đến cầm tay một cách linh hoạt. Nó được làm từ da vegan PU có lớp lót được từ 100% vật liệu tái chế.

Bạn có phải là người quan tâm đến các sản phẩm từ da thuần chay, trong đó cụ thể là túi xách?

Cảm ơn bạn đã xem bài viết: Túi từ da thuần chay hot nhất năm 2022

Pita

Spread the love