Piktina – Chiếc túi làm từ nguyên liệu thuỷ tinh đến từ thương hiệu Coperni được săn đón sau khi trình làng từ đầu năm 2022.

Trên thảm đỏ lễ trao giải Grammy 2022, mẫu túi thuỷ tinh được các ngôi sao như: Doja Cat, Tinashe…xách theo chiếm spotlight trong những chủ đề về thời trang xung quanh sự kiện này. Chiếc túi đó đến từ thương hiệu Coperni.

Đối với một thương hiệu trước đây không được lăng xê và sử dụng nhiều trên thảm đỏ các sự kiện lớn, việc được các ngôi sao đình đám sử dụng tại Grammy 2022 là cột mốc cực lớn với Coperni. Vài ngày sau Grammy 2022, Kylie Jenner cũng nhanh chóng sở hữu ngay một em túi thuỷ tinh phiên bản sừng quỷ của Coperni. Trước đó, GiGi Hadid là người mẫu đã xách chiếc túi này khi trình diễn cho màn ra mắt bộ sưu tập Thu – Đông mới của Coperni hồi tháng 3.

Mẫu túi thuỷ tinh màu xanh ngọc siêu đẹp của Coperni được Doja Cat xách lên thảm đỏ Grammy 2022

Coperni là một thương hiệu đến từ Pháp. Mẫu túi swipe hình bầu dục là đặc trưng của Coperni. Nhà mốt này đã có hướng đi đúng đắn khi hợp tác cùng thương hiệu đồ thuỷ tinh Heven có trụ sở tại New York (Mỹ) để tạo ra những chiếc túi nguyên khối bằng thuỷ tinh đầy lạ mắt.

Túi làm bằng thuỷ tinh của Coperni có 3 phiên bản: sừng quỷ, xanh ngọc và bạc tráng gương. So với chất liệu da thông thường, túi xách thủy tinh Coperni x Heven được làm theo tiêu chuẩn cao hơn nhiều so với bất kỳ loại túi xách thời trang nào từ trước đến nay – được thổi bằng ống dẫn khí bởi hai chủ nhân của Heven là Breanna Box và Peter Dupont.

Những mẫu túi đầy độc đáo và lạ mắt của Coperni

Việc làm túi xách từ thuỷ tinh đòi hỏi sự chính xác và tay nghề cao. Tạp chí Vogue của Anh cho biết lò nướng chuyên dụng khi xử lý thuỷ tinh đôi khi nóng lên đến 3000 độ F. Breanna Box nói với i-D rằng rất khó trong quá trình chế tác vì mỗi túi được làm từ thuỷ tinh nguyên khối, họ phải khoan, mở một cách đầy khéo léo.

Vì tính chất phức tạp trong quá trình sản xuất, mẫu túi thuỷ tinh từ Coperni được bán ra thị trường có giá không hề rẻ. Giá bán ra thị trường của 3 mẫu túi thuỷ tinh đến từ Coperni cụ thể: Mẫu bạc tráng gương có giá 3.000 USD (khoảng 69 triệu đồng), Mẫu sừng quỷ có giá 2.700 USD (khoảng 62 triệu đồng) và Mẫu xanh ngọc có giá 2.950 USD (khoảng 68 triệu đồng).

Cận cảnh các mẫu túi đang “làm mưa làm gió” làng thời trang quốc tế trong năm 2022

Mỗi tác phẩm túi xách thuỷ tinh của Coperni đều như một tác phẩm nghệ thuật. Dù trông nó có vẻ nặng nề và nhỏ nhưng có thể đựng vừa điện thoại, son… Đồng thời tạo nên một vẻ độc đáo, mới lạ cho bộ trang phục của bạn.

Với những ai lần đầu nhìn thấy chiếc túi này, có thể nó sẽ mang đển cảm giác nặng và dễ vỡ, nếu lỡ tay đánh rơi thì xác định tan tành gần 100 triệu đồng. Bên cạnh đó, thiết kế không có phần cứng, dây kéo hay nắp đậy của mẫu túi này cũng khiến nhiều người ngạc nhiên. Thực chất bên trong nó chỉ có một khoảng rỗng duy nhất để đựng đồ.

Tuy nhiên phía nhà mốt không để khách hàng phải bận tâm về những điều này. Những nhà sáng tạo ra mẫu túi thuỷ tinh đặc biệt khẳng định bạn sẽ luôn cảm nhận được chiếc túi trên tay, không dễ dàng để đánh rơi nó được.

Các mẫu túi của Coperni có thể đựng vừa điện thoại, mỹ phẩm

Mọi người có cảm thấy thú vị về chiếc túi thuỷ tinh của thương hiệu Coperni?

Cảm ơn bạn đã xem hết bài viết: Túi thuỷ tinh Coperni đình đám làng mốt năm 2022

Giang (Lược dịch)

Spread the love