Piktina – Thành viên của BLACKPINK có những chia sẻ với Chanel về sự xuất hiện tại sự kiện MET GALA 2023 vừa qua.

Đây là năm đầu tiên Jennie (BLACKPINK) xuất hiện tại MET GALA 2023. Có lý do cho sự xuất hiện này khi chủ đề của MET GALA 2023 là vinh danh Karl Lagerfeld, nhà thiết kế quá cố lừng danh gắn liền với Chanel, thương hiệu mà Jennie làm Đại sứ toàn cầu.

Hình ảnh của Jennie tại MET GALA 2023

Xuất hiện tại MET GALA 2023, Jennie chọn một chiếc váy cúp ngực bằng vải sa tanh màu trắng ngà, điểm thêm bông hoa trà màu trắng và thắt nơ màu đen. Đây là thiết kết được ra mắt vào mùa Thu Đông 1990 – 1991 bởi Karl Lagerfeld, thời điểm ông vẫn còn làm việc cho Chanel.

Phụ kiện tạo điểm nhấn là chiếc vòng đội đầu có bông hoa trà màu trắng, đeo thêm bông tai Ruban bằng vàng trắng 18k và kim cương cắt khối chói lọi của Chanel.

Sau sự kiện này, Chanel đã có cuộc trò chuyện với Chanel về sự xuất hiện đặc biệt tại MET GALA 2023. Hãy cùng Piktina xem nội dung cuộc trò chuyện này nhé!

Cận cảnh trang phục đơn giản mà Jennie chọn đến MET GALA 2023 nhằm vinh danh NTK quá cố Karl Lagerfeld

Q: Nếu có thể chọn một tính từ để mô tả Karl Lagerfeld, đó sẽ là gì?

Jennie: Mang tính biểu tượng, huyền thoại, táo bạo, đổi mới, biến hoá, chân thực.

Q: Trong các show thời trang của Chanel do Karl Lagerfeld thực hiện, show diễn nào khiến bạn ấn tượng nhất?

Jennie: Đương nhiên đó là show diễn đầu tiên mà tôi tham dự vào mùa Xuân Hè năm 2019. Đó là buổi diễn mà tôi luôn ao ước, với chủ đề bãi biển, trông bên ngoài thật điềm tĩnh nhưng bên trong thì không. Đây là show diễn tuyệt vời nhất, dấu ấn khó quên ở tuổi 20 của tôi. Sàn catwalk cũng là một bãi biển, mọi thứ trông giống như một khu nghỉ dưỡng huyền diệu, thơ mộng.

Nhan sắc không tì vết của thành viên BLACKPINK

Q: Trang phục mà bạn mặc tại MET GALA 2023 có phải là kiểu dáng mang tính biểu tượng của Chanel hay không?

Jennie: Tôi đã chọn thiết kế mang tính biểu tượng của Chanel khi nghĩ về chủ đề của MET GALA năm nay. Đơn giản và cổ điển, mang tính vượt thời gian, sang trọng, thanh lịch. Điểm nhấn là hoa trà, biểu tượng thời trang vượt thời gian của Chanel. Chiếc váy này là tất cả những gì đại diện cho Chanel. Sự đơn giản của màu đen trắng khiến tôi liên tưởng đến giá trị cốt lõi của Chanel. Chỉ cần mặc nó thôi cũng khiến tôi cảm thấy mình như một “cô gái Chanel”.

Q: Tại sao việc chia sẻ khoảnh khắc tưởng nhớ Karl và Virginie Viard lại quan trọng đến vậy?

Jennie: Từ ngữ thôi thì không đủ đề diễn tả khoảnh khắc này đặc biệt và ý nghĩa như thế nào. Tôi đã nghe rất nhiều về mối quan hệ đặc biệt của Karl và Virginie, tôi biết họ quan tâm và tôn trọng lẫn nhau. Tôi cũng tin rằng mối quan hệ của họ đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên những di sản của Chanel. Khi Karl và Virginie điều hành Chanel bằng trí óc của họ.

Thật vinh dự và là một khoảnh khác đặc biệt khi được ở đây cùng Virginie để tôn vinh Karl và tầm ảnh hưởng của ông ấy đối với ngành thời trang nói chung với Chanel nói riêng.

Jennie lần đầu tiên dự MET GALA nhưng đã để lại nhiều ấn tượng

Tại MET GALA 2023 có sự xuất hiện của nhiều người nổi tiếng là khách hàng thân thiết với Chanel và có mối quan hệ với nhà thiết kế quá cố Karl Lagerfeld như: Naomi Campbell, Nicole Kidman, Lizzo, Dua Lipa, Kristen Stewart…

Cảm ơn bạn đã xem bài viết: Trò chuyện cùng Jennie (BLACKPINK) về màn xuất hiện tại MET GALA 2023

 

Pita (Lược dịch)

Spread the love