Piktina – Checklist ngay những địa điểm bán quần áo cũ uy tín tại Hà Nội và TP.HCM để sở hữu những item second hand cực xịn sò nhé!

Cùng với xu hướng thời trang bền vững, quần áo qua sử dụng không bị vứt đi mà được tái sử dụng bằng nhiều cách, trong đó có việc thanh lý cho các shop second hand. Từ đó, các cửa hàng quần áo cũ sẽ xử lý, tân trang các món đồ và bày bán trở lại cho người tiêu dùng có nhu cầu.

Đồ second hand đang ngày càng có chỗ đứng và trở thành trào lưu trong giới trẻ. Nắm bắt nhu cầu thị trường, nhiều cửa hàng chuyên phân phối quần áo cũ ra đời, đem lại sự lựa chọn đa dạng cho người mua. Có không ít những shop đồ si đạt chất lượng cao, uy tín, thậm chí không kém gì đồ mới được nhiều khách hàng trẻ tuổi tin tưởng lui tới thường xuyên.

Việc bán quần áo cũ hiện này có 2 hình thức cơ bản là online và offline. Hầu như trên khắp các tỉnh thành cả nước, ở đâu cũng có những cửa hàng chuyên về thời trang second hand.

Nếu chưa biết ở đâu bán quần áo cũ uy tín, hãy cùng Piktina điểm qua top 10 những cửa hàng bán quần áo cũ xịn sò nhất ở 2 tỉnh thành lớn là Hà Nội và Tp.HCM nhé!

Cửa hàng bán quần áo cũ tại Tp.HCM

Give Away – Shop kinh doanh quần áo cũ nổi tiếng

Give Away là một trong những cửa hàng phân phối cả mua và bán quần áo cũ nổi tiếng tại Tp.HCM. Đây là nơi rất uy tín, hoạt động lâu năm và được nhiều bạn trẻ tại Tp.HCM biết đến.

Những mặt hàng thường được bán tại Give Away rất đa dạng như: giày, dép, quần áo, túi xách…từ đồ cũ đến đồ mới. Give Away có cách bài trí đồ tại cửa hàng khá tinh tế và hút mắt, tạo cảm giác thú vị cho khách hàng đến mua sắm.

– Địa chỉ: Give Away có rất nhiều chi nhánh trên toàn TP.HCM:

  • Tầng 1, OO1 Bạch Mã. Phường 15, Quận 10, TP.HCM
  • 36/34, đường D2, phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
  • Số 30, đường số 1, KDC Cityland Park Hill, phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM

– Điện thoại: 093 633 66 02

– Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00

Give Away - Shop chuyên mua và bán quần áo cũ nổi tiếng
Give Away nổi tiếng với những mặt hàng quần áo 2hand chất lượng

LABB Thanh Lý Ký Gửi Quần Áo

Theo khảo sát về nhu cầu sử dụng đồ second hand của GenZ từ Piktina, LABB là cửa hàng đồ si được các bạn trẻ quan tâm. LABB chuyên nhận ký gửi và thanh lý quần áo cũ được thiết kế từ những thương hiệu thời trang tầm trung. Chính vì vậy nó phù hợp với những ai thích đồ thiết kế, chất liệu vải tốt và giá cả phải chăng.

Đặc biệt, ở LABB nhận khá nhiều món đồ được ký gửi còn mới 100%, chính vì vậy khi được pass lại luôn vừa lòng khách hàng.

  • Địa chỉ:
    – 386/54 Lê Văn Sỹ, P14, Q3 – ĐẦU HẺM CÓ BẢNG “CHÙA THÍCH CA”
    – Tầng 2, số 386/54 Lê Văn Sỹ. P14. Q3
    – 24/5/9 Võ Oanh ( D3 Cũ) P25. BT (Hẻm kế bên ĐH GIAO THÔNG VẬN TẢI )
    – 497/51 Phan Văn Trị. P5. Gò Vấp (Gần EMART)
    – 52 Đường số 4, P. Linh Chiểu. Thủ Đức.
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 21:000

Passii Việt Nam

Passii là tên gọi được ghép từ hai từ “Pass đồ” và “đồ si” với chữ “i” cuối cùng có nghĩa là infinitely – vô hạn. Passii mong muốn đổi mới của con người là vô hạn nhưng nguồn tài nguyên gốc được khai thác để sản xuất công nghiệp, trong đó có thời trang là hữu hạn và đang dần cạn kiệt.

Passi chuyên nhận ký gửi thanh lý quần áo, phụ kiện…cũ khá có tiếng, được nhiều người nổi tiếng và khách hàng quan tâm. Ở Passi, thường xuyên có những đợt bán lại đồ hiệu cũ, các món đồ thời trang chất lượng cao đã qua sử dụng.

  • Địa chỉ: Tầng 1, The Joi Factory hẻm 212B, Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM
  • Điện thoại: 094 921 04 45
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 18:00
Cửa hàng bán quần áo cũ Passii Việt Nam
Passii là đơn vị nhận ký gửi thanh lý quần áo cũ khá có tiếng. Tại đây, việc ký gửi và thanh lý đồ cũ được diễn ra khá bài bản và chuyên nghiệp.

Heri 2Hand – Thế Giới Đồ Si Nguyên Kiện

Heri 2Hand là chuỗi cửa hàng đồ sida, chuyên cấp cho các khách hàng, chủ shop đồ si khắp cả nước. Tiêu chí chất lượng, giá cả tốt nhất cho khách hàng.

  • Địa chỉ: 294 Phạm Văn Đồng, Phường 1, Quận Gò Vấp, TP.HCM
  • Điện thoại: 090 621 47 89
  • Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
Heri 2Hand - Thế Giới Đồ Si Nguyên Kiện
Heri 2Hand - Thế Giới Đồ Si Nguyên Kiện
Heri 2Hand có vô vàn sự chọn lựa cho bạn

Mỹ Dương Vintage – Cửa Hàng Đồ Si

Mỹ Dương Vintage chuyên hàng Nhật & Hàn tuyển chọn kĩ càng từng chiếc một. Ở đây có rất nhiều mặt hàng đa dạng được bày bán để các bạn thoải mái lựa chọn. Thậm chí theo từng mẫu có nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau không kém gì đồ mới. Đây cũng là một trong những shop đồ si mà nhiều bạn trẻ ở TP.HCM thường xuyên ghé đến.

  • Địa chỉ: 666/15 đường 3/2, phường 14, quận 10, TP.HCM
  • Điện thoại: 0906648076
  • Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
Mỹ Dương Vintage - Cửa Hàng Đồ Si
Mỹ Dương Vintage - Cửa Hàng Đồ Si
Mỹ Dương Vintage - Cửa Hàng Đồ Si
Mỹ Dương Vintage một cửa hàng chuyên đồ siđược nhiều người biết đến ở TPHCM

Cửa hàng bán quần áo cũ tại Hà Nội

Maniac – Shop quần áo 2hand nổi tiếng ở Hà Nội

Mê đồ second hand ở Hà Nội mà chưa đến Maniac thì là một thiếu sót lớn rồi. Đây là cửa hàng chuyên về thời trang và phụ kiện hàng thùng với giá cực rẻ. Phong cách pha trộn giữa nữ tính và mới lạ. Không chạy theo mốt, tự tạo chất riêng khó lẫn.

Maniac là shop mua bán đồ secondhand khá xịn sò từ cách bài trí cửa hàng đến chất lượng quần áo luôn trong trạng thái như mới.

  • Địa chỉ: Số 11, ngõ 53 Yên Lãng, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 035 273 0862
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 21:30
Maniac - Bán quần áo cũ nổi tiếng ở Hà Nội
Maniac - Bán quần áo cũ nổi tiếng ở Hà Nội
Maniac shop chuyên mua bán quần áo cũ chất lượng

2Closet – Chuyên thời trang 2hand Hàn Nhật

Chắc hẳn với những bạn trẻ ở Hà Nội đều sẽ biết đến 2Closet, nơi chuyên bán đồ second hand được lấy từ Hàn Quốc, Nhật…với các item đa dạng như: Denim, Jacket, Hoddie, Dạ, Váy đầm,…Cửa hàng này phù hợp với các bạn gái thích phong cách nữ tính, nhẹ nhàng,…

Đặc biệt 2Closet rất chăm chỉ livestream giới thiệu sản phẩm mới đến khách hàng và nhiều chương trình ưu đãi. Đồ ở đây cũng chất lượng và nhiều mẫu mã.

  • Địa chỉ: 976 Đường Láng, phường Yên Hoà, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0396883365 hoặc 034 897 7275
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00
2Closet - Chuyên thời trang 2hand Hàn Nhật
2Closet - Chuyên thời trang 2hand Hàn Nhật
2Closet - Chuyên thời trang 2hand Hàn Nhật
Nhiều bạn trẻ, dân công sở biết đến 2Closet nhờ phong cách Hàn Quốc nổi tiếng

Tổ Cú

Tổ Cú cũng là một trong những cửa hàng mua bán quần áo cũ được xây dựng bài bản tại Hà Nội. Shop hoạt động với phương châm “Những bộ quần áo hợp thời được tái sinh một lần nữa, những sản phẩm “xanh” được hiện diện trong đời sống hàng ngày, dần thay thế cho những sản phẩm “nhanh” gây ô nhiễm môi trường”.

Ở đây phân phối nhiều món đồ đa dạng như:  độc mà giá lại rẻ như áo sơ mi, áo len và áo cardigan dày, denim, áo dạ,…Thậm chí có item còn nguyên tag.

Từ tháng 10/2021, Tổ Cú mở rộng thành nền tảng thương mại điện tử chuyên cho đồ second hand, kết nối nhiều shop second hand từ khắp Việt Nam, với nhiều món đồ hàng hiệu hơn, đa dạng phong cách thời trang hơn giúp các khách hàng tha hồ lựa chọn.

  • Địa chỉ: 49 Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 093 235 79 99
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 21:00

Vintage Boutique – Chuyên quần áo Hàn, Nhật, Mỹ

Vintage Boutique gây ấn tượng bởi không gian cửa hàng cực rộng lớn và trang trí xịn sò, đem đến cảm giác mua sắm thoải mái. Ở đây có rất nhiều đồ second hand như: quần áo, giày dép, túi xách, phụ kiện…trẻ trung mới lạ.

Quần áo cũ của Vintage Boutique được tuyển chọn từ nhiều nơi như Hàn Quốc, Mỹ, Nhật…với chất lượng sản phẩm tốt. Dù giá cả được đánh giá có phần nhỉnh hơn ở các shop đồ second hand khác nhưng phù hợp với chất lượng đồ. Vintage Boutique bán hàng cả online và offline.

  • Địa chỉ:

– Số 7 ngõ 121 Chùa Láng, Hà Nội

– 932 Đường Láng, Hà Nội

  • Điện thoại: 0962 314 340
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 22:30

Chợ Kim Liên – Bán quần áo Si giá rẻ

Bên cạnh các cửa hàng, chợ Kim Liên được xem là thiên đường mua sắm cho các tín đồ hàng thùng. Nơi đây có nhiều món đồ si độc, lạ, đẹp, là kho quần áo cũ lớn và lâu đời bậc nhất ở Hà Nội. Đúng chuẩn của chợ, ở đây quy tụ nhiều cửa hàng quần áo cũ, với nhiều mặt hàng đa dạng từ quần áo đến phụ kiện.

Nếu muốn thử cảm giác dạo quanh khu chợ, vào các cửa hàng khác nhau xem đồ si, thì chợ Kim Liên là một lựa chọn không tồi.

  • Địa chỉ: Phố Lương Đinh Của, phường Kim Liên, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: Từ sáng đến tối
Chợ Kim Liên - Bán quần áo Si giá rẻ
Chợ Kim Liên - Bán quần áo Si giá rẻ

Nếu bạn muốn tìm nơi để bán lại quần áo cũ thì những cửa hàng trên cũng là lựa chọn để bạn tham khảo bán lại những bộ quần áo không có nhu cầu sử dụng nhé!

Hy vọng những gợi ý về cửa hàng mua bán quần áo cũ của Piktina sẽ giúp ích cho các bạn đang có ý định tìm mua đồ si nhé!

Cảm ơn bạn đã xem hết bài viết: Top 10 địa chỉ bán quần áo cũ xịn sò tại 2 đầu cầu Hà Nội và TP.HCM

Pita (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm:

Spread the love