Piktina – Tín đồ của sneaker chắc chắn không thể không biết đến các hãng giày đình đám thế giới này.

Trong 1001 kiểu giày hiện có trên thị trường, sneaker chính là “best choice” mà chắc chắn ai cũng đã sở hữu cho mình ít nhất 1 đôi. Giày sneaker tiện lợi, có thể sử dụng được trong nhiều trang phục, phong cách nhau từ năng động, khoẻ khoắn đến thanh lịch, nữ tính. Bạn có thể mặc mọi thứ và đi giày sneaker.

Giày sneaker thường được gọi với một tên khác thuần Việt hơn là giày thể thao. Với sự phát triển của công nghiệp thời trang, giày sneaker hiện không chỉ đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng mà còn cả về số lượng các thương hiệu. Cùng với đó, rất nhiều các hãng giày lớn trở nên rất nổi tiếng và vươn lên đẳng cấp thế giới.

Giày sneaker - phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của bất kì ai
Giày sneaker – phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của bất kì ai

Adidas

Nói Adidas là “gã khổng lồ” về sneaker cũng không hề sai. Hãng giày này giữ vững vị thế top đầu trong lĩnh vực giày thể thao nhiều năm qua. Không chỉ là những đôi giày dành cho vận động viên chuyên nghiệp, Adidas còn mang đến những “hơi thở” mới cho văn hóa thời trang thể thao bằng sự phong phú trong sản phẩm của mình.

Hãng giày Adidas xuất hiện khắp mọi nơi, được mọi lứa tuổi yêu thích.  Adidas là một thương hiệu luxury sang trọng mà không còn “gón gọn” trong khuôn khổ là giày thể thao.

Hãng giày nổi tiếng Adidas
giày adidas chính hãng
Adidas luôn dẫn đầu về doanh số bán trong mảng làm giày

Nike

Chuyên về dòng đồ thể thao, giày sneaker của Nike luôn đảm bảo từ chất lượng đến mẫu mã và ở nhiều phân khúc giá khác nhau. Giày Nike nổi tiếng trên toàn cầu về độ bền và thời trang. Dù thiết kế đơn giản nhưng Nike luôn chiếm được sự yêu thích từ khách hàng nhờ chất lượng và biết cách đón đầu xu hướng.

Bên cạnh thời trang, Nike cũng là thương hiệu số 1 với những vận động viên hoạt động thể thao. Không hiếm để bắt gặp logo Nike trong những đôi giày của các vận động viên tầm quốc tế.

giày nike chính hãng
giày nike hãng giày nổi tiếng
Nike được mệnh danh là ông hoàng độ bền

Balenciaga

Ở phần khúc thương hiệu thời trang bán giày sneaker, Balenciaga dường như không có đối thủ. Những mẫu giày của nhà mốt này luôn trong tình trạng cháy hàng khi được mở bán. Đôi Balenciaga Triple S chính là điểm nhấn chính tạo dựng tên tuổi trong làng sneaker của Balenciaga.

Kiểu giày hầm hố của hãng Balenciaga trở thành biểu tượng trên toàn cầu. Mặc dù là hãng thời trang cao cấp và mới chuyển sang các sản phẩm giày thể thao nhưng không thể phủ nhận rằng Balenciaga đã phần nào làm mới lại tư duy của người tiêu dùng về những đôi giày “nặng nề” trong thế kỷ 21.

giày Balenciaga chính hãng
giày Balenciaga chính hãng

MLB

Nếu yêu thích sự năng động, trẻ trung và kiểu cách, chắc chắn bạn không thể bỏ qua những sản phẩm của MLB. Giày MLB được làm từ chất liệu cao cấp, mang đến sự thông thoáng, êm cái và thoải mái khi đi. Không chỉ đảm bảo về chất lượng còn đáp ứng được về mặt thời trang, tạo nên xu hướng giày thể thảo năng động và trẻ trung cho giới trẻ. 

Những mẫu giày của MLB thường có phần độn đế cao, giúp người mang “hack dáng”, đáp ứng được sự tiện dụng và thời trang.

Giày MLB cao cấp
Giày MLB cao cấp
MLB thì vô cùng nổi tiếng với chất lượng cao cấp

Vans

Nhắc đến các thương hiệu giày sneaker đình đám, chắc chắn không thể không điểm tên Vans. Giày Vans siêu phổ biến trong phong cách thời trang của nhiều lứa tuổi, từ thế hệ GenZ đến trung niên. Sự đơn giản, thoải mái, ứng dụng cao và không kém phần thời trang của Vans chính là chìa khoá giúp thương hiệu này đến gần hơn với công chúng

Một số mẫu giày tiêu biểu của Vans phải kể đến như: Old School, Classic Authentic, Slip On, …

Vans là hãng giày được ưa chuộng
Vans là hãng giày rất được ưa chuộng bởi giới trẻ

Converse

Converse là thương hiệu về giày thể thao siêu hot trên toàn cầu. Thậm chí trong bất kì cửa hàng giày sneaker nào hiển nhiên đều có sự hiện diện của Converse. Những đôi giày vải với kiểu dáng basic và mang đậm hơi hướng cổ điển này như thế nào gây sốt với giới mộ điệu.

Giày Converse được thiết kế đơn giản, năng động và trẻ trung. Ra đời từ năm 1917 cho đến bây giờ, những đôi giày của hãng Converse dù có thay đổi rất nhiều chất liệu, hoa văn nhưng kiểu dáng iconic gần như không có khác biệt.

Hãng giày convere nổi tiếng
Converse cũng giống Vans rất được các bạn trẻ ưa chuộng
Converse cũng giống Vans rất được các bạn trẻ ưa chuộng

New Balance

Dù còn khá kém tiếng trong phân khúc giày sneaker cao cấp nhưng New Balance vẫn luôn được nhắc tên như một trong những thương hiệu người tiêu dùng nên để mắt. Các mẫu giày sneaker của New Balance được thiết kế đơn giản, đem đến cảm giác thoải mái, êm ái cho người đi. Không chạy theo mẫu mã thời trang bắt mắt, nhà mốt này thu hút khách hàng nhờ chất lượng sản phẩm.

giày sneaker cao cấp nhưng New Balance vẫn ít được nhắc tới
Chất lượng New Balance thì không có gì để bàn cãi

Puma

Puma là một trong những thương hiệu chuyên về đồ thời trang nổi tiếng thế giới. Giày sneaker của Puma mang đậm tinh thần thể thao. Đặc biệt mẫu giày Dad sneaker đặc biệt của không hề giống với bất cứ đôi giày nào đang có trên thị trường.

Hãng giày Puma nổi tiếng
Puma là một trong những thương hiệu chuyên về đồ thời trang nổi tiếng thế giới

Gucci

Ngoài các sản phẩm thời trang cao cấp như: quần áo, túi xách, phụ kiện…Gucci cũng nổi danh với những đôi sneaker siêu hot trên thị trường. Xứng tầm với giá trị thương hiệu, giày Gucci được thiết kế với gam màu trắng tinh tế, nhã nhặn, với những hoạ tiết thêu tay cầu kì, có logo nhãn hàng và đường gạch xanh đỏ đặc trưng.

Giày sneaker của Gucci không đơn thuần là một đôi giày thể thao mà còn là thể hiện đẳng cấp, sang trọng.

Reebok

Reebok là công ty con của Adidas, một nhà sản xuất giày, trang phục và phụ kiện thể thao. Không chạy theo những mẫu trào lưu hay xu hướng thời trang giày, Reebook trung thành với lối thiết kế truyền thống với chất lượng tốt nhất. Giúp cho người dùng có được những trải nghiệm và tự tin nhất khi dùng.

Giày Reebok có thiết kế đơn giản, màu sắc nhã nhặn và độ bền cao.

Fendi

Không chỉ thành công ở lĩnh vực thời trang hàng hiệu, Fendi còn khiến giới mộ điệu phát cuồng với dòng giày thể thao đầy cá tính, nổi bật với thiết kế độc đáo, màu sắc mới mẻ và đa dạng. Với những ai yêu thích phong cách đường phố và có chút “bụi” thì những đôi giày hàng hiệu Fendi này sẽ không làm bạn thất vọng.

Fila

Giày thể thao Fila cũng là item siêu hot với giới trẻ một thời. Những đôi sneaker với thiết kế độn đế, hầm hố trở thành xu hướng được nhiều người yêu thích lựa chọn khi trông vừa thể thao lại thời trang.

Fila là một trong những thương hiệu thời trang có sản xuất đồ thể thao được lòng khách hàng trẻ tuổi. Những thiết kế của thương hiệu này đơn giản về màu sắc, kiểu dáng nhưng mang đậm tính thời thượng và phong cách.

Docle&Gabbana

Các mẫu giày thể thao D&G hướng đến sự êm ái và thoải mái cho đôi chân với thiết kế lưới thông thoáng có độ đàn hồi cao, đặc biệt là phần đế giày tạo được độ ma sát tốt chống trơn trượt. Bên cạnh đó là tính thời trang đẳng cấp với màu sắc và kiểu dáng tạo nên xu hướng được mọi tín đồ thời trang “săn lùng”. 

D&G luôn chú trọng đến tính chất sáng tạo, màu sắc độc đáo cho những thiết kế của mình, kể cả giày sneaker khiến khách hàng không thể chối từ.

Giày sneaker là món phụ kiện mà không ai thiếu trong tủ đồ của mình. Và chắc hẳn các bạn ai cũng đã sở hữu cho một một đôi giày nằm trong số các thương hiệu được nêu trên đúng không? Mọi người thường lên đồ với giày sneaker như thế nào? Chia sẻ cùng Piktina nhé!

Cảm ơn bạn đã xem bài viết: Top 10+ các hãng giày sneaker nổi tiếng, không ai là không biết

Pita

Có thể bạn quan tâm:

Spread the love