Piktina – Trong những xu hướng mới nhất, baby braid đang được lăng xê nhiều nhất bởi người nổi tiếng và giới mộ điệu quốc tế. Cùng xem kiểu tóc tết trẻ em đang hot này có gì đặc biệt.

Tạm quên đi những trào lưu về trang phục, phụ kiện thời trang đang “làm mưa làm gió”, hôm nay cùng để ý đến kiểu tóc nhé! Kiểu tóc cũng là phần cực kỳ quan trọng giúp định hình phong cách và ngoại hình của mỗi người. Chính vì vậy giống như thời trang, ở mỗi thời điểm cũng có những xu hướng về kiểu tóc khác nhau.

Thời gian gần đây, cụm từ “baby braid” được giới trẻ nhắc nhiều và ứng dụng vào việc tạo mẫu cho kiểu tóc. Nhiều người nổi tiếng và giới mộ điệu trên toàn thế giới cũng tích cực lăng xê mẫu tóc này. Nó có gì mà hot đến vậy?

Tóc baby braid là kiểu tóc thắt bím, tóc tết trẻ em. Đây được coi là kiểu tóc gắn liền với hình ảnh của những đứa trẻ, dễ thương, năng động, tinh nghịch. Chắc hẳn trong tuổi thơ của nhiều người, với mái tóc dài đều đã từng ít nhất một lần thắt tóc bím đúng không nào? Kiểu tóc này từng gây sốt một thời gian dài và hiện đang trở lại “oanh tạc” giới mộ điệu.

Kiểu tóc tết baby braid gắn liền với hình ảnh của những đứa trẻ

Có rất nhiều kiểu tóc baby braid khác nhau được sáng tạo để phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại và luôn thay đổi. Đây cũng là kiểu tóc rất dễ để biến tấu, tạo các kiểu khác nhau một cách dễ dàng.

Ưu điểm của kiểu tóc đang hot trend này là khiến khuôn mặt của bạn trở nên hài hoà, cân đối hơn. Cùng với đó là sự trẻ trung khi kiểu tóc này vốn gắn với hình ảnh của trẻ con. Tóc tết phù hợp vào mùa hè khi nó có thể giúp mái tóc trở nên gọn gàng hơn nhưng vẫn thời thượng và sành điệu. Thậm chí còn tạo được nét cá tính nếu biết cách thắt và tạo kiểu.

Có lẽ tóc baby braid là một trong những trend về tóc dễ dàng để làm theo nhất. Không cần phải uốn, nhuộm hay cắt tạo kiểu gì nhiều, chỉ cần bạn sở hữu một mái tóc đủ dài và sự khéo léo của đôi bàn tay để tết những lọn tóc thành kiểu dáng bắt mắt. Vậy nên còn chần chờ gì nữa mà không thử ngay thôi, biết đâu lại tìm được kiểu tóc chân ái trong mùa hè này đấy!

Cùng Piktina xem một vài kiểu tóc tết baby braid cực xịn này để xem bạn có thực sự yêu thích nó không nhé!

Rosé (BLACKPINK) cũng là idol nữ rất yêu thích kiểu tóc tết trẻ em. Với mái tóc vàng suôn dài, Rosé thường tết gọn thành 2 bím tóc hoặc tết một ít ở phần mái để tạo sự gọn gàng và nhẹ nhàng, nữ tính.
Minh chứng cho việc bạn sẽ trông trẻ hơn khi để kiểu tóc tết chính là Taeyeon (SNSD). Ở tuổi 33, Tayeon nhìn như học sinh trung học khi để tóc tết 2 bên, hoặc tinh nghịch hơn là tết ở phía hai mái.

Người mẫu Gigi Hadid vừa quyến rũ lại nhẹ nhàng tựa nàng thơ khi để kiểu tóc tết 2 bên mái và diện bộ đồ đầy táo bạo
Bà xã của Justin Bieber – Hailey Bieber cũng không nằm ngoài trend hot, áp dụng ngay kiểu tết tóc 2 bên

Thực ra kiểu tóc baby braid, tóc tết bím trẻ em này chưa bao giờ hết hot. Nó vẫn tồn tại duy trình suốt thời gian dài như là một trong những kiểu tóc huyền thoại được yêu thích. Cùng với sự đa dạng của phong cách thời trang, tóc baby braid cũng có nhiều kiểu cách khác nhau và thú vị hơn.

Cảm ơn bạn đã xem hết bài viết: Baby braid – Kiểu tóc đang hot với GenZ hiện nay

Vinnie

Spread the love