Piktina – Gu thời trang công sở của Huyền Lizzie trong bộ phim “Thương ngày nắng về” rất đáng để hội chị em học hỏi.

Vào vai Lê Vân Trang, giám đốc Marketing của một công ty thời trang lớn trong phim “Thương ngày nắng về”, Huyền Lizzi gây ấn tượng với khán giả với gu thời trang công sở bắt mắt. Với tính chất công việc của vai diễn một phụ nữ trưởng thành, có địa vị và làm chuyên mảng thời trang, Huyền Lizzie luôn chỉnh chu trong mỗi khung hình để toát lên được khí chất của Vân Trang trong phim.

Đa phần trang phục Huyền Lizzie lựa chọn cho vai diễn lần này của mình đều là đồ công sở, với các item như: quần ống loe, vest, áo sơ mi, chân váy bút chì…Ngoại hình của nhân vật Vân Trang toát lên sự sang chảnh, thời thượng và khí chất lãnh đạo khiến ai cũng phải ngắm nhìn.

Tạo hình công sở đầy sang chảnh và thời thượng của Huyền Lizze trong “Thương ngày nắng về”

Được biết Huyền Lizzie nhờ stylist chọn 200 bộ quần áo để mặc xuyên suốt 80 tập. Nữ diễn viên sử dụng khoảng 2,3 bộ trong mỗi tập để không bị trùng lặp giữa các phân cảnh.

Đa phần phục trang của nữ diễn viên sinh năm 1990 trong “Thương ngày nắng về” đều đến từ thương hiệu trong nước, có giá cả từ bình dân đến cao cấp. Những cách diện đồ vest công sở của Huyền Lizzie là điều mà hội chị em nên học hỏi để có những set đồ đi làm vừa chỉnh chu lại không kém phần thời trang.

Những chiếc quần ống loe được Huyền Lizzie sử dụng khá nhiều cho phục trang của nhân vật Vân Trang trong phim. Mẫu quần này giúp tăng độ dài của chân, tạo vẻ thanh lịch và sang chảnh. Nữ diễn viên thường mix cùng áo sơ mi.
Mẫu quần ống loe màu đen cực basic được Huyền Lizzie biến tấu thành nhiều trang phục khi kết hợp với các kiểu áo khác nhau. Từ áo sơ mi, đến áo vest cách điệu với phần chít eo khoe dáng thon.
Bên cạnh màu đen, quần ống leo màu trắng cũng được Huyền Lizzie sử dụng khá nhiều.
Để không bị nhàm chán, ngoài sơ mi, nữ diễn viên mix quần ống loe trắng cùng các kiểu áo dạng vest để tăng thêm sự thanh lịch, quyền lực và sành điệu.
Set đồ tím pastel đầy tinh tế của Huyền Lizze trong phân cảnh quay cùng NSND Minh Hoà. Kiểu áo vest với phần thắt nơ ở eo giúp bộ trang phục đỡ bị già dặn và có điểm nhấn.
Một set đồ đồng màu khác của Huyền Lizzie trên trường quay. Nhờ chăm chỉ tập luyện thể thao, nữ diễn viên có số đo hình thể chuẩn. Phục trang cũng ưu tiên khoe vòng eo với những chi tiết làm lộ eo thon cùng đôi chân dài.
Huyền Lizze biến tấu áo quây mặc cùng áo sơ mi đầy cách điệu, khiến bộ đồ đi làm đỡ bị nhàm chán
Thần thái đúng chuẩn một giám đốc công ty thời trang của nhân vật Vân Trang, được Huyền Lizzie thể hiện qua diễn xuất và trang phục

Số đo hình thể chuẩn cũng là một trong những điều khiến Huyền Lizzie diện đồ công sở đẹp. Đi kèm loạt trang phục là các phụ kiện không thể thiếu như: giày cao gót, túi xách, đồng hồ…chuẩn dân công sở. Những gam màu Huyền Lizzie ưu tiên sử dụng là: trắng, đen, be,…và những màu pastel nhẹ nhàng.

Bên cạnh quần ống loe và đồ vest, Huyền Lizzie cũng chăm diện váy trong “Thương ngày nắng về”. Những kiểu váy nữ diễn viên chọn thường theo style công sở như: chân váy xếp ly + áo vest, chân váy bút chì + áo sơ mi…
Thời trang giúp Huyền Lizzie nổi bật bên các bạn diễn trong phim

Bộ phim “Thương ngày nắng về” hiện đang lên sóng phần 2 trên kênh VTV3, vào lúc 21h40 tới thứ 2 đến thứ 4 hàng tuần.

Cảm ơn bạn đã xem hết bài viết: Thời trang công sở của Huyền Lizzie trong “Thương ngày nắng về”

Vinnie

XEM THÊM:

Spread the love