Piktina – Cặp đôi đáng yêu của Our Beloved Summer xuất hiện với thời trang đẹp khỏi bàn trong từng phân cảnh. Xem hết các tập phim mới thấy stylist cực kỳ tinh tế khi có chủ ý để cho Choi Woong và Kook Yeon Soo mặc những set đồ cá tính xịn xò xuyên suốt bộ phim. Đặc biệt, trong những phân cảnh quan trọng, có thể họ sẽ mặc áo cùng màu với nhau. 

Theo bảng giới thiệu nhân vật, Choi Woong (Choi Woo Sik) đại diện cho màu xanh da trời và Yeon Soo (Kim Da Mi) đại diện cho màu vàng. Tuy vậy, cũng có nhiều cảnh họ kết hợp những gam màu khác nhưng về tổng thể thì không thể trượt đi đâu bộ đôi Soo vàng và Woong xanh.

Choi Woong diện một chiếc sweatshirt của Wild-donkey màu nâu còn Yeon Soo diện một chiếc áo cardigan navy của hãng thời trang Hàn Quốc System.

Chiếc cardigan của Yeon Soo có giá rơi vào khoảng hơn 9 triệu đồng.

Chiếc sweatshirt mà Choi Woong mặc của hãng Wild-Donkey có giá hơn 5 triệu đồng, sale còn 3,5 triệu.

Yeon Soo xuất hiện cực xinh đẹp và cá tính trong chiếc áo navy có belt của hãng Wooyoungmi với giá gần 8 triệu đồng.

Trong một lần đi siêu thị và không hẹn mà gặp người yêu cũ, Choi Woong cũng diện bộ quần áo thun của hãng Convert có giá sương sương khoảng 14 triệu.

Lần này, cô nàng Yeon Soo diện một chiếc áo jacket trắng của Rag & Bone có giá khoảng 5 triệu 5.

“Nghệ sĩ hài nhân dân”, “chuyên gia sợ vợ” Choi Woong khi đi khảo sát công việc cũng rất gì là này nọ trong chiếc áo jacket trị giá khoảng 8 triệu 6 của hãng Ubiversal Works.

Cũng không kém cạnh gì, Yeon Soo luôn gây ấn tượng với người xem nhờ gu thời trang bắt mắt của mình. Cô nàng diện chiếc áo sweater của hãng System có giá khoảng 8 triệu 3.

Phân cảnh cầm ô đứng dưới mưa khi đi tìm Yeon Soo của Choi Woong cũng là một trong những phân cảnh khiến bộ phim đột phá về rating. Trong cảnh này, Choi Woong diện chiếc áo khoác của Tony Wack có giá khoảng 3 triệu 3.

Cat Blue (tổng hợp)
Theo KF

Spread the love