Piktina – Hãy đánh dấu lịch vào thứ 2 đầu tiên của tháng 5 này để đón chờ một trong những sự kiện thời trang đình đám bậc nhất thế giới MET GALA 2022.

Được mệnh danh là “Super Bowl of Fashion” hay “Oscars of the East Coast”, MET GALA là sự kiện thời trang được giới mộ điệu đón đợi. Sau vài năm có sự xê dịch về thời gian tổ chức do những ảnh hưởng từ dịch bệnh, năm nay MET GALA sẽ trở lại đúng vào thứ 2 đầu tiên của tháng 5 theo truyền thống.

Năm ngoái, MET GALA 2021 được tổ chức vào trung tuần tháng 9, với sự chủ trì của 2 nghệ sĩ GenZ là Billie Ellish và Timothée Chalamet.

Rosé (BLACKPINK) tại MET GALA 2021

“Bỏ túi’ ngay những thông tin quan trọng về MET GALA 2022 để không bị lỡ mất một trong những ngày hội thời trang lớn bậc nhất thế giới này nhé!

MET GALA tổ chức vào thời gian nào?

MET GALA 2022 sẽ diễn ra vào ngày 2/5/2022 tại New York (Mỹ) bởi Viện Bảo Tàng Mỹ Thuật Metropolitan.

In America: An Anthology of Fashion” – Khám phá thời trang Mỹ từ thế kỉ 19 đến giữa thế kỉ 20 là phần tiếp nối chủ đề triển lãm MET GALA 2021 –  “In America: A Lexicon of Fashion“. Dự kiến triển lãm sẽ mở cửa cho khách tham quan từ ngày 7/5 – 5/9. Theo Viện Bảo Tàng Mỹ Thuật Metropolitan, hơn một nửa sản phẩm trong triển lãm “In America: A Lexicon of Fashion” sẽ được chuyển ra ngoài từ ngày 21/3 để trưng bày các sản phẩm may mặc của các NTK.

Billie Ellish chủ trì MET GALA 2021
Người mẫu Kendall Jenner
Nữ ca sĩ Rihanna
Người mẫu Gigi Hadid

Ai là Host của MET GALA 2022?

MET GALA 2022 hợp tác với một số tên tuổi đình đám của Hollywood. Regina King, Blake Lively, Ryan Reynolds và Lin- Manuel Miranda sẽ là đồng chủ trì của sự kiện chính. Tom Ford, Adam Mosseri và Anna Wintour sẽ là các đồng chủ trì danh dự.

Regina King
Blake Lively
Ryan Reynolds
Lin-Manuel Miranda 

Chủ đề và dress code của MET GALA 2022 là gì?

Ngoài chủ đề “American Independence” (Tự do nước Mỹ) như năm ngoái, MET GALA 2022 sẽ theo đuổi “In America: An Anthology of Fashion hoặc “Gilded Glamour” do Venessaa Friedman – Giám đốc thời trang của The New York Times đưa ra. Chủ đề năm nay thể hiện sự tôn kính với lịch sử của đất nước Mỹ, vì vậy mọi điều đều phải sang trọng tối thượng trên thảm đỏ và các màn trình diễn.

Kiểm soát dịch Covid-19 ra sao tại MET GALA 2022?

Với việc New York đã huỷ bỏ yêu cầu đeo khẩu trang hoặc vắc-xin dành cho các hoạt động trong nhà từ ngày 10/2, chính vì vậy MET GALA 2022 chưa có yêu cầu cụ thể về việc khách mời đến tham dự phải tiêm đủ liều vắc-xin hay bất kì hạn chế nào.

Xem trực tiếp MET GALA 2022 như thế nào?

Mặc dù MET GALA 2022 chưa tiết lộ về cách thức phát sóng, nhưng giới mộ điệu có thể mong chờ vào việc Vogue sẽ tổ chức buổi live trực tiếp sự kiện trên trang web của mình, tương tự như năm ngoái. Ngoài các luồng live, người hâm mộ cũng có thể tham quan triển lãm được mở cửa vào ngày 7/5.

Bạn có phải là tín đồ thời trang thường xuyên theo dõi MET GALA? Bạn mong chờ gì tại sự kiện được tổ chức vào năm nay?

Pita (Tổng hợp)

Spread the love