Piktina – Bạn chắc chắn không nghe nhầm khi những chiếc váy mini vẫn là item siêu hot đang được giới mộ điệu lăng xê.

Xu hướng thời trang Y2K vẫn đang tác động mạnh mẽ đến ngành thời trang. Hầu như các mốt mới thịnh hành đều có một khía cạnh nào đó liên quan đến xu hướng mang đậm tính cổ điển này. Chân váy mini không phải là món đồ thời trang mới mẻ, nhưng khi được áp vào “trend” Y2K, những chiếc váy trở nên thu hút đến lạ, độc đáo, nổi bật và thể hiện được cá tính thời trang của người mặc. Đó là váy mini siêu ngắn, xếp ly, denim…

Chân váy mini tuy đơn giản nhưng là item không thể thiếu trong tủ đồ của hội chị em. Đây là thiết kế huyền thoại mà chắc chắn ai cũng phải có ít nhất một chiếc để tạo nên những set đồ hút mắt và đặc biệt có thể diện theo nhiều phong cách khác nhau.

Với sự đa dạng về kiểu dáng, chất liệu, váy mini luôn có chỗ đứng trong thời trang tất cả các mùa và chưa bao giờ hết hot. Chỉ cần sở hữu một em váy mini, bạn có thể tôn lên vóc dáng yêu kiều, quyến rũ lẫn sự năng động, cá tính.

chan vay mini
Chân váy mini Y2K có sự đa dạng về kiểu dáng giúp hội chị em thoả sức lên đồ

Cùng Piktina điểm qua một vòng giới mộ điệu thời trang, người nổi tiếng xem họ đang mặc những kiểu chân váy mini như thế nào nhé!

Một outfit khá đơn giản nhưng tôn dáng với chân váy mini đen và áo đồng màu ôm sát body. Điểm nhấn của chiếc váy chính là chi tiết xẻ tà đầy góc cạnh. Bằng cách phối đồ đồng điệu màu sắc trong tổng thể trang phục và phụ kiện, tạo sự tối giản và đầy sang trọng. Nếu bạn không thích vẻ ngoài quá đơn giản, có thể lựa chọn thêm trang sức màu bạc để nổi bật hơn nhé.

chan vay mini

Một chiếc váy denim tối màu sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn, đem đến vẻ thời thượng, năng động và trẻ trung. Những chi tiết cắt thô trên viên váy tạo vẻ nổi bật đầy tinh tế. Một set đồ đẹp với kiểu chân váy này là mix cùng áo đan cổ điển, đi giày lười và tất trắng.

chan vay mini

Nếu bạn là người thích trang phục hoa lá cành, chân váy mini hoạ tiết hoa nhẹ nhàng này là “best choice”. Kiểu váy này nên phối cùng các loại áo có thiết kế nữ tính, mỏng manh một chút, lựa chọn thêm một đôi xăng đan để tạo không khí vintage.

chan vay mini

Hãy phối áo thun trẻ em cùng chân váy mini xếp ly siêu hot trong mùa hè vừa rồi. Điểm nhấn nhá nổi bật cho phong cách Y2K chính là kiểu váy xếp ly siêu ngắn này.

chan vay mini

Áo sơ mi dạng crop top cũng phù hợp để diện cùng chân váy mini xếp ly. Một vẻ ngoài sành điệu, năng động và nổi bật sẽ không thể thoát khỏi tầm tay của bạn.

chan vay mini

Nếu thích màu sắc năng động, phá cách hơn, bạn có thể lựa chọn kiểu váy mini vải thô với các gam màu nổi bật. Chơi đùa với màu sắc đem lại sự thú vị cho trang phục.

chan vay mini

Món đồ gây sốt không kém gì quần áo hàng hiệu của thế hệ MZ chính là váy có túi bên ngoài. Với kiểu váy này, bạn nên chọn màu kaki, xanh nước biển hoặc màu cát biển. Cách phối đồ cũng không có gì phức tạp khi chỉ cần diện với áo thun trẻ em, áo crop top ôm dáng là đủ gợi cảm.

Bạn cảm thấy yêu thích phong cách lên đồ nào trong số những set trang phục ở trên? Chia sẻ cùng Piktina nhé!

Cảm ơn bạn đã xem bài viết: Sức nóng không thể cưỡng lại của những chiếc váy mini Y2K

 

Pita

Spread the love