Piktina – Chiếc quần với thiết kế siêu độc lạ trở thành món đồ thời trang được lăng xê ở những lễ hội và sàn diễn thời gian gần đây.

Nếu bạn chưa cảm thấy đủ hài lòng với những item khoét lưng đang hot trong mùa hè này, thì xu hướng mới nhất ghi nhận một màn hở bạo khác chính là những chiếc quần không đáy. Đúng là như vậy, những chiếc quần không đáy nghe có vẻ không tưởng nhưng nó đang là mốt được giới mộ điệu quốc tế yêu thích.

Những chiếc quần dài không có đũng quần, được mặc theo phong cách cao bồi với thêm một chiếc quần chip hoặc quần short bên trong để tạo sự kín đáo nhưng vẫn cực kì táo bạo.

Thời trang cao cấp đã phát triển theo một chiều hướng mới, và nó trở nên gợi cảm hơn. Nhiều thương hiệu thời trang đã dần bắt tay vào thực hiện những sản phẩm để cho ra mắt trên sàn runway và thực tế.

Những chiếc quần không đáy được mặc nhiều ở các lễ hội

Tại sự kiện Paris Fashion Week Men’s Spring 2023 vừa diễn ra cách đây không lâu, thương hiệu Thom Browne khiến giới mộ điệu ngạc nhiên và bật cười khúc khích khi cho trình làng những thiết kế với mẫu quần không đáy dành cho nam. Những bộ đồ được gợi ý diện theo cảm hứng cao bồi với một chiếc jockstrap, mũ cao bồi, giày boot…

Trong khi đó, thương hiệu thời trang dành riêng cho nam Casablanca cũng cho sản xuất những mẫu quần tương tự.

Đây được xem là sự phát triển của về phục hưng của thời trang phương Tây và phong cách những năm 2000.

Thương hiệu Thom Browne vừa cho ra mắt bộ sưu tập mới với các thiết kế siêu độc lạ

Vượt ra ngoài ranh giới thời trang, những chiếc quần không đáy được Patricia Maeda, thuộc cơ quan dự báo xu hướng Fashion Snoops cho biết nó còn là vấn đề về tình dục và quyền sở hữu. Sau đại dịch Covid-19, những cảm xúc thay đổi, nơi phụ nữ muốn tôn vinh cuộc sống, cơ thể của họ và đàn ông cũng vậy.

Lượng tìm kiếm những chiếc quần không đáy liên tục lăng lên. Theo báo cáo từ Depop, xu hướng tìm kiếm item này tăng 10% trong khoảng thời gian từ tháng 5 đến tháng 6 vừa qua. Quần không đáy thường được mặc đến các lễ hội, nơi các quy tắc về trang phục thoải mái, không bị gò bó trong những khuôn mẫu. Tại đó, bạn có thể tự do diện những bộ đồ theo sở thích, xu hướng mới nhất và việc khoe da thịt một chút không phải là vấn đề.

Hiện tại nhiều thương hiệu đang tìm cách thiết kế mẫu quần này với kiểu dáng và chất liệu sao cho phù hợp với thời trang thường ngày, không đơn thuần chỉ là cho những lễ hội, tiệc tùng.

Nữ ca sĩ Doja Cat trong một trang phục biểu diễn cực nóng bỏng với chiếc quần không đáy

Mặc dù trông có vẻ kì quặc và chắc chắn sẽ còn nhận về nhiều cái nhìn dè dặt, nhưng những chiếc quần không đấy được dự đoán vẫn là item được nhiều người để mắt. Trong thời trang, sự độc lạ luôn thu hút sự chú ý và dần dần trở thành một xu hướng được nhiều người đón nhận.

Những chiếc quần không đáy trở thành trào lưu hot với giới mộ điệu thời trang

Mọi người nghĩ sao về những chiếc quần không đáy siêu độc lạ đang dần manh nha phát triển trong giới thời trang? Liệu có ai dám thử mốt quần đang hot này không?

Cảm ơn bạn đã xem bài viết: Sự trỗi dậy bất ngờ của những chiếc “quần không đáy”

Vinnie (lược dịch)

Spread the love