Piktina – Chàng cựu sinh viên trường Đại học kiến trúc Hà Nội, Jayce Vũ gây ấn tượng với gu thời trang phóng khoáng, phi giới tính.

Jayce Vũ tên thật là Vũ Thành Đạt, hiện đang là người mẫu tự do, nhà thiết kế thời trang, đồng thời kiêm luôn vị trí stylist. Chàng hotboy sở hữu gương mặt với những đường nét góc cạnh cá tính, đây chính là điểm mạnh giúp Jayce Vũ bén duyên với nghề mẫu qua những bộ ảnh ấn tượng.

Ngoài ra, với lợi thế xuất thân từ chuyên ngành Thiết kế thời trang, Đại học Kiến trúc Hà Nội và gu thời trang cực cool, phóng khoáng và đậm chất phi giới tính, Jayce Vũ có những màn lên đồ khá ấn tượng, phù hợp với thị hiếu của giới trẻ.

Điểm qua phong cách ăn mặc của Jayce Vũ có thể thấy được sự năng động, trẻ trung và nét cá tính pha lẫn với nhau. Anh chàng thử nghiệm rất nhiều style khác biệt, từ chất chơi đến phi giới tính đều kinh qua. Cách phối đồ của Jayce Vũ theo hơi hướng tự do và đậm chất nghệ thuật trong thời trang.

Ngoài ra với công việc stylist, Jayce Vũ cũng đứng sau nhiều màn lên đồ trong các bộ ảnh đầy ấn tượng với hơi hướng phá cách, không theo bất kì khuôn mẫu nào của thế hệ GenZ.

Được biết Jayce Vũ hiện tại đang tham gia chương trình “The Face VietNam 2022” để phát triển sự nghiệp làm người mẫu. Hotboy sinh năm 1998 này được đánh giá là một trong những gương mặt tiềm năng, hứa hẹn đem lại những làn gió mới cho chương trình truyền hình thực tế này khi sở hữu kinh nghiệm làm mẫu và gu thời trang bắt mắt.

Giang

Spread the love