Piktina – Luôn chỉn chu về khoản váy áo, liệu các sao Việt đình đám có khi nào sử dụng đồ second hand, hàng thùng hay không?

Khoản thời trang, váy áo luôn là điều được giới nghệ sĩ quan tâm. Những item hầu hết đều được lựa chọn kĩ càng, qua stylist rồi sau đó mới diện để xuất hiện tại các sự kiện, chương trình…Chính vì vậy, đa số các ngôi sao đều sẽ ưu tiên sử dụng hàng mới, hàng hiệu hay đồ được thiết kế riêng để thể hiện đẳng cấp và giá trị của bản thân thông qua thời trang.

Tuy nhiên, không phải vì thế mà các nghệ sĩ không mặc đồ si. Không ít người nổi tiếng vẫn lựa chọn đồ second hand để sử dụng, thậm chí còn mặc rất đẹp khiến không ai nghĩ là hàng thùng. Chỉ cần phù hợp với vóc dáng, các ngôi sao không ngần ngại mua và diện đồ second hand. Không những thế còn giúp nâng tầm những món đồ si nữa chứ!

Một số sao Vbiz đã và đang sử dụng đồ second hand bên cạnh hàng hiệu có thể kể đến như: Hoa hậu Hoàn vũ 2017 – H’Hen Niê, Fashionista Quỳnh Anh Shyn, Siêu mẫu Minh Tú, Ca sĩ Bích Phương…Trong những trường hợp này, đúng là “lụa đẹp vì người” khi hàng thùng trở nên đẹp hơn bao giờ hết khi được khoác lên người những nghệ sĩ tiếng tăm.

Fashionista Châu Bùi từng chia sẻ cô là gương mặt thân quen của các cửa hàng đồ second hand. Với kinh nghiệm về thời trang, đồ si vào tay Châu Bùi được toả sáng đúng nghĩa.
Trước khi theo đuổi phong cách sexy như hiện tại, Bích Phương từng có thời điểm khá “bánh bèo”. Trong hình, nữ ca sĩ diện chiếc váy hàng thùng mua với giá 15k đi du lịch Hội An.
Những chiếc váy khá basic từng được Bích Phương sử dụng trong MV “Gửi anh xa nhớ”
Hoa hậu H’Hen Niê trong chiếc quần đồ si khoe đôi chân dài miên man
Chiếc quần cũ của mẹ khi qua tay H’Hen Niê
Quỳnh Anh Shyn từng cùng stylist Hoàng Ku đi chợ đồ si mua váy dự tiệc chỉ với 50k
Có ai nghĩ rằng chiếc áo sơmi trắng này được siêu mẫu Minh Tú mua sỉ 150k/3 cái không?

Trên thực tế, đồ second hand được giới trẻ khá yêu thích. Không cần bỏ ra giá thành quá cao vẫn có thể sở hữu được món đồ ưng ý, chính vì vậy đồ si luôn tồn tại như một phần trong hơi thở thời trang. Ngày nay, không ít những cửa hàng chuyên bán đồ đã qua sử dụng, từ quần áo, giày dép, túi xách…đủ loại mẫu mã, màu sắc, thậm chí là có hàng nước ngoài. Với những người có con mắt thời trang tinh tế, việc dùng đồ second hand cũng trở nên sang chảnh, thời thượng không kém gì hàng mới.

Bạn có thường xuyên mặc đồ second hand không?

Pita (Tổng hợp)

Spread the love