Piktina – Nhiều sao Việt sở hữu kho hàng hiệu cực “khủng” và họ có những cách xử lý đồ hiệu cũ khác nhau để xứng đáng với giá trị và số tiền đã bỏ ra.

Đồ hiệu vốn là niềm yêu thích, thậm chí là đam mê của rất nhiều nghệ sĩ, đặc biệt với sao nữ. Chuyện những người đẹp sở hữu cả kho hàng hiệu từ quần áo, túi xách, giày dép, đồng hồ, phụ kiện khác…trở nên quen thuộc trong mắt công chúng. Không ít những nữ nghệ sĩ thoải mái chia sẻ việc mua sắm đồ hiệu với giá trị vài trăm, thậm chí cả tỷ đồng. Thời trang và hàng hiệu luôn song hành với nhau, giúp nhiều người nổi tiếng trở nên sang chảnh, sành điệu hơn mỗi khi xuất hiện.

Tuy nhiên, có bao giờ bạn tự hỏi nghệ sĩ mua nhiều hàng hiệu như vậy, không thể dùng hết và khi chúng cũ đi thì sẽ ra sao. Với giá trị vốn có, đồ hiệu cũ sẽ không bao giờ cũ. Nó có thể được chuyển hóa theo những cách riêng. Có người sẽ đưa vào tủ trưng bày, kẻ lại thanh lý để mua các mẫu mới hơn, tùy vào nhu cầu sử dụng.

Xếp gọn vào kho, tủ đồ

Nói đến đồ hiệu, chắc chắn Ngọc Trinh là mỹ nhân không thể thiếu vắng. Những màn đập hộp hàng trăm món đồ cùng lúc trị giá lên đến cả chục tỷ khiến dân tình choáng ngợp. Vì hàng hiệu quá nhiều, Ngọc Trinh phải xây thêm một căn phòng rộng trong biệt thự triệu đô để chứa. Ngọc Trinh từng chia sẻ có thói quen sưu tầm hàng hiệu và cả đồ được tặng nhưng đa phần không dùng đến. Chính vì vậy kho chứa đồ ở nhà của “nữ hoàng nội y” luôn trong tình trạng full chỗ.

Sao Việt làm gì với đồ hiệu cũ?

Ngọc Trinh sắp xếp đồ hiệu trong nhà khá đẹp mắt, trông không khác gì một cửa hàng thời trang

Nữ diễn viên Ngọc Thanh Tâm cũng là tay chơi hàng hiệu có tiếng của Vbiz. Sinh ra trong gia đình giàu có khiến cô nàng không tiếc tiền mua đồ hiệu, chỉ cần thích là nhích. Trong căn hộ rộng lớn của mình, Ngọc Thanh Tâm cũng dành riêng một phòng để đựng hàng hiệu. Có thể thấy, không có bất kì thương hiệu thời trang nào mà Ngọc Thanh Tâm không sở hữu ít nhất một món đồ.

Ái nữ nhà giàu Ngọc Thanh Tâm sở hữu kho đồ hiệu nhiều không đếm xuể

Cách đây không lâu, khi khoe toàn cảnh biệt thự mới vừa xây xong, Hương Giang khiến công chúng trầm trồ khi giành gần 2 tầng trong nhà chỉ để chứa hàng hiệu. Vì quần áo, giày dép và các loại phụ kiện quá nhiều, nữ ca sĩ phải thiết kế thêm không gian để sắp xếp sao cho gọn gàng.

Phòng để đồ hiệu trong biệt thự triệu đô của Hương Giang

Thanh lý đồ hiệu cũ để mua đồ mới

Nam Em từng thông báo thanh lý kho đồ hiệu để có tiền làm MV mới. Dù không phô trương nhưng mỹ nhân sinh năm 1996 sở hữu bộ sưu tập hàng hiệu không kém cạnh gì hội chị em Vbiz.

Nữ diễn viên Cao Thái Hà cũng lựa chọn cách thanh lý đồ để dọn lại tủ cho đỡ chật chội. Cô đăng tải bài viết lên trang cá nhân và ưu tiên “chốt đơn” cho người thân quen trước.

Hoa hậu Việt Nam 2014 – Nguyễn Cao Kỳ Duyên có sự tỉ mỉ khi thanh lý hàng hiệu nên cô chụp từng cái một, mô tả rõ thời gian mua, % độ mới và giá tiền.

Ngọc Trinh cũng từng cho thanh lý nhiều món đồ hàng hiệu vì quá nhiều, thậm chí người đẹp gốc Trà Vinh còn bán lại cả kim cương tiền tỷ. Một số thiết kế đến từ những thương hiệu đình đám và cao cấp như Gucci, Balenciaga, Chanel, Dior…đều được Ngọc Trinh thanh lý.

Bán lại túi hiệu cũ với giá cao hơn

Riêng với những chiếc túi hiệu có giá trị đắt đỏ, nhiều sao Việt thậm chí còn bán lại được với giá cao hơn thời điểm mua. Ví dụ như dòng túi Hermés, người mua được ví như đầu tư vào nhà đất, bất động sản khi càng để lâu càng lên giá. Những dòng túi từ Hermés có giá thành cực cao, hiếm có nhưng lại được giới mộ điệu quan tâm săn đón. Chính vì vậy dù giá cả sang nhượng qua tay đắt đỏ nhưng nhiều tín đồ Hermés vẫn quyết tâm mua bằng được.

Một số tay chơi Hermés đình đám của Vbiz có thể kể đến như: Ca sĩ Lệ Quyên, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 – Hương Giang, Ca sĩ Lily Chen, Người mẫu Ngọc Trinh…

Ngoài ra, những mẫu túi phiên bản giới hạn hay có thiết kế độc đáo từ các nhà mốt xa xỉ cũng được mua lại với giá cao hơn dù đã qua sử dụng. Chứng tỏ đồ hiệu cũ chưa chắc đã hết giá trị mà thậm chí còn được tái sử dụng và săn đón nhiều hơn.

Pita (Tổng hợp)

Spread the love