Piktina – Thời trang của sao Hàn luôn định hình phong cách cho giới trẻ, nên hãy cùng xem mùa Thu – Đông năm nay họ đang “lăng xê” những mốt gì nhé!

Không có gì phủ nhận được sức lan toả trong thời trang của các ngôi sao nền giải trí Hàn Quốc. Dẫn đầu xu hướng và mở ra những “trend” mới khiến dân tình chao đảo. Mỗi mùa, sao Hàn có những phong cách riêng thịnh hành, và đón đầu những mốt đang hot trong thời trang đại chúng.

Sao Hàn luôn là những người dẫn đầu xu hướng thời trang ở châu Á

Mùa Thu – Đông năm nay, hãy cùng Piktina dạo một vòng quanh làng giải trí xứ sở kim chi để xem các nghệ sĩ đang mặc trang phục như thế nào nhé? Bật mí trước là chi tết kẻ ca – rô đang rất thịnh hành đấy, cụ thể thế nào thì cũng xem chi tiết bên dưới.

Tạo ra vẻ ngoài preppy sống động bằng cách kết hợp chiếc áo len kẻ sọc có khóa kéo màu xanh lam với một chiếc váy xếp ly mini siêu nhỏ. Kết hợp với mái tóc màu cam mới được giới thiệu và cặp kính gọng vuông, nó mang đậm phong cách tuổi teen Mỹ.

Vẻ ngoài giản dị được hoàn thiện với áo phông cơ bản và quần denim rộng, đồng thời áo sơ mi ca-rô ombre với sự tương phản bắt mắt giữa hai màu đỏ và trắng được sử dụng làm áo khoác ngoài để tạo phong cách sành điệu gợi nhớ đến trang phục đi làm.

Khi bạn muốn mặc một trang phục kẻ ca – rô phức tạp như thế này, điều quan trọng là phải kiểm soát tổng thết set đồ bằng cách loại trừ các phụ kiện và trang sức càng nhiều càng tốt. Giống như người mẫu này, ghi điểm chỉ với đôi bông tai vàng đơn giản.

Một item mùa thu thiết yếu không thể bỏ qua là chiếc áo khoác ca rô mang lại cảm giác cổ điển. Nữ diễn viên này đã chọn một chiếc áo khoác được thiết kế riêng có họa tiết ca-rô kẻ sọc và thêm một chiếc quần tông nâu để hoàn thiện vẻ ngoài hàng ngày mang hơi hướng cổ điển.

Khi thời tiết trở nên lạnh hơn những ngày này, chúng ta đương nhiên hướng tới những bộ quần áo có màu sắc trung tính, hãy coi họa tiết ca-rô như một món đồ sành điệu. Hãy nhìn vào bộ trang phục này, có màu đen từ đầu đến chân và thêm một chiếc váy xếp ly với họa tiết ca-rô kẻ sọc để làm sinh động vẻ ngoài.

Cảm ơn bạn đã xem bài viết: Sao Hàn mặc gì trong mùa Thu – Đông, học hỏi được không?

 

Vinnie (Tổng hợp)

 

Spread the love