Piktina – Áo len cardigan được nhiều sao Hàn khá ưa chuộng thời gian gần đây, cách phối đồ rất dễ để chúng mình học theo đấy!

Trong thời tiết se lạnh cuối mùa xuân, áo len cardigan là item hữu hiệu để vừa giữ ấm cơ thể vừa đậm tính thời trang. Những chiếc áo len cardigan đầy màu sắc tạo vẻ ngoài nổi bật và đặc biệt là những cách mix&match cực kì đa dạng.

Với những ai yêu thích thời trang Hàn Quốc, chắc chắn không xa lạ gì với những thần tượng, nghệ sĩ trong những chiếc cardigan đầy phá cách đây không? Hãy cùng xem thời gian gần đây, các idol Kbiz đang phối đồ với áo len cardigan ra sao nhé!

Taeyeon (SNSD) diện một chiếc áo len cardigan dáng crop top màu xám cơ bản với những hoạ tiết thêu cổ điển.  Nữ thần tượng kết hợp cùng áo màu đen bên trong khoe eo và quần jean. Một số phụ kiện như: tai nghe không dây, kính râm, dây đeo điện thoại…khiến vẻ ngoài của Taeyeon thêm phần thời trang hơn.

Vốn là người yêu thích phong cách thời trang nổi loạn, Hyuna diện áo len cardigan cũng phải thật nổi bật với màu hồng barbie rực rõ. Thiết kế tận dụng kiểu dáng crop top và phần ống tay phồng tạo cảm giác dễ thương. Nữ thần tượng mix&match với set đồ gồm cáo nịt ngực màu trắng và chân váy jean trắng kèm theo tất ren màu vàng và dép lông. Trông tổng thể nhiều màu sắc và item nhưng lại không hề rối rắm, ngược lại rất phong cách.

Nếu sở hữu một body ấn tượng như Naeun, nguyên một set đồ len ôm body, khoe eo là điều nên thử. Chiếc áo cardigan tay phồng màu xám được thiết kế đơn giản với điểm nhấn là chiếc túi hai bên. Naeun khéo léo kết hợp thêm áo crop top bên trong đồng màu kèm quần ống leo màu xanh, tạo vẻ sống động và nổi bật.

Cha Jeong Won diện một chiếc áo len cardigan làm từ chất liệu mỏng manh. Tông màu pastel tạo nên sự nhẹ nhàng và xinh xắn. Cô nàng mix cùng áo phông trắng bên trông với chi tiết thắt chéo tạo điểm nhấn.

Với những người thích trang phục đơn giản với áo phông trắng và quần jean đôi khi cũng nên tạo sự nổi bật với chiếc áo len cardigan màu rực rỡ. Mẫu áo được thiết kế dạng vest và chất liệu dày dặn có thể giữ ấm và tạo kiểu hữu hiệu.

Tủ đồ của bạn đã có chiếc áo len cardigan nào chưa? Và bạn mix&match nó như thế nào, chia sẻ cùng Piktina nhé!

Cảm ơn bạn đã xem bài viết: Sao Hàn mặc áo len cardigan thế nào mà đẹp mê mẩn đến vậy?

 

Pita

Spread the love