Piktina – Sau thời gian chỉ kinh doanh những chiếc túi cũ cao cấp, Rebag thông báo mở rộng thị trường kinh doanh sang giày dép và quần áo.

Hôm 20/7 vừa qua, Rebag – Thị trường đồ cũ cao cấp nổi tiếng thế giới về túi xách và phụ kiện chính thức có thông báo mở rộng kinh doanh ra 2 hạng mục mới là giày dép và quần áo. Với những sản phẩm được tuyển chọn kĩ lưỡng dành cho cả nam và nữ, Rebag đem đến cho khách hàng nhiều lựa chọn đa dạng hơn, từ áo khoác, áo sweater đến giày thể thao, dép xăng đan…

Những thương hiệu cao cấp hiện có tại Rebag có thể kể đến như: Chanel, Louis Vuitton, Hermès,…Hiện tại, Rebag cũng đang bắt đầu phát hành thêm các mặt hàng thiết kế mới lần đầu tiên từ những nhà mốt nổi tiếng như: Adidas, Maison Margiela, Manolo Blahnik, Nike, Yeezy, Rick Owens…và còn nhiều hơn thế.

Quyết định mở rộng thị trường kinh doanh của Rebag được đánh giá là để nền tảng này tiếp nhận thêm nhiều thông tin chi tiết về ngành thời trang đồ cũ cao cấp, đồng thời mở rộng kiến thức về các sản phẩm của mình với các danh mục mới.

Charles Gorra – Giám đốc điều hành kiêm Người sáng lập Rebag cho biết: “Sau khi tích hợp thành công đồng hồ và trang sức vào năm 2020, giày và quần áo là bước tiếp theo như một điều hiển nhiên của chúng tôi. Rebag là chuyên gia và điểm đến cuối cùng cho những món đồ xa xỉ được yêu thích nhất. Chúng tôi rất vui mừng khi được mở rộng tầm nhìn và cung cấp cho khách hàng những danh mục mới nhất. Đây luôn là yêu cầu từ cả người mua và người bán, chúng tôi sẽ gíup giải quyết một phần lớn nhu cầu mua bán lại thời trang đồ cũ”.

Rebag là nền tảng bán lại túi xách cao cấp nổi tiếng

Bắt đầu từ ngày 24/7, tất cả khách hàng đều có thể mua sắm các sản phẩm thời trang cao cấp từ túi xách, quần áo, giày dép và phụ kiện second hand trên trang web của Rebag.

Được thành lập vào năm 2014, Rebag được xem là một trong những tên tuổi trong lĩnh vực mua bán hàng thời trang cao cấp đã qua sử dụng, chuyên cung cấp túi xách và các loại phụ kiện. Nền tảng này cho phép người dùng chụp hình những chiếc túi xách, hoặc tải ảnh trực tuyến, sau đó ngay lập tức đưa ra được giá bán lại (resale) của chiếc túi này. Nếu khách hàng có nhu cầu bán, Rebag cũng cam kết sẽ trả đúng với giá mà ứng dụng hiển thị. Dĩ nhiên không áp dụng trong trường hợp hàng giả hoặc có lỗi lớn mà khách hàng cố tình che giấu.

Doanh thu của Rebag tặng vọt nhờ ứng dụng công nghệ hiện đại vào việc bán hàng

Rebag ứng dụng công nghệ hiện đại vào việc kinh doanh khi sử dụng dụng cụ Clair AI để định giá hàng secondhand một cách chính xác nhất. Khác với những nền tảng resale khác, Rebag có sở hữu kho hàng riêng, thay vì lưu hàng ký gửi. Việc sử dụng công cụ Clair AI giúp kéo theo doanh thu Rebag tăng vọt.

Cảm ơn bạn đã xem bài viết: Nền tảng đồ cũ cao cấp Rebag mở rộng thị trường sang giày dép và quần áo

Vinnie

Spread the love