Piktina – Thêm một item nữa được bổ sung vào mốt đang hot của mùa hè năm nay, đó chính là quần Jorts.

Giới mộ điệu quốc tế đã gửi đến bạn một tín hiệu, quần Jorts đang là item xu hướng của mùa hè năm nay. Vậy nên update ngay kẻo lỡ nhé!

Quần Jorts là gì?

Jorts cũng được xem là một loại quần short có chất liệu làm từ jeans, giống như kiểu quần cut – off shorts, nhưng dài hơn, dành cho cả nam và nữ. Hiểu đơn giản là quần Jorts về form dáng giống quần short nhưng dài hơn, gần đến đầu gối, rộng rãi hơn.

Quần Jorts là item mới nhất được nhận định trở thành xu hướng trong mùa hè năm 2022

Quần Jorsts đang được ưa chuộng ra sao?

Một chiếc quần Jorts được xem là nên có trong tủ đồ. Mùa hè năm nay, xu hướng tìm kiếm liên quan đến kiểu quần này được ghi nhận tăng đột biến trên Google. Quần Jorts đem đến sự năng động, thoải mái và cá tính, khác với nét quyến rũ và cuốn hút của quần short. Chính vì vậy vào mùa hè, mẫu quần này càng được yêu thích nhiều hơn.

Hầu hết các mẫu quần Jorts đều đem đến sự thoải mái, thoáng khí, tiện lợi cho phong cách thời trang mùa hè nóng nực. Mặc dù vậy nó vẫn có form dáng đẹp, thời trang chứ không hề xuề xoà. Thậm chí nhiều người cho rằng mặc quần Jorts thoải mái và rộng rãi hơn nhiều so với quần short.

Chiếc quần vừa tạo sự thoải mái lại phá cách cho thời trang mùa hè

Và tất nhiên những item hot không thể nào vắng bóng trên sàn runway, nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng đã nhanh chóng bắt kịp xu thế mới. Trong bộ sưu tập Xuân Hè 2023 của Gucci, những chiếc quần Jorts xuất hiện, được phối với những item khác như: áo sơ mi, áo khoác, boot…Hay bộ sưu tập Thu Đông 2022 của Max Mara cũng ghi nhận những kiểu quần Jorts.

Coach, Louis Vuitton, Fendi, Givenchy …cũng đều đã cho phát hành những thiết kế quần Jorts trong các bộ sưu tập của mình.

Mẫu quần Jorts trong bộ sưu tập Xuân Hè 2023 của Gucci (bên phải) và Mẫu quần Jorts trong bộ sưu tập Xuân Hè 202 của Ksenia Schnaider (bên trái)

Mẹo lên đồ đẹp với quần Jorts

Có một mẹo hay để diện quần Jorts đảm bảo tiêu chí đẹp, thoải mái và thời trang. Tính thẩm mỹ không nhất thiết phải là những lớp sandlercore rộng thùng thình, mặc dù bạn có thể làm được điều đó. Thay vào đó, hãy tạo nên sự cân bằng.

Hãy áp dụng nguyên tắc “trên nhỏ dưới to”, với quần Jorts cũng vậy. Với form dáng rộng, chất liệu dày dặn, nen kết hợp quần Jorts với những chiếc áo nhỏ nhắn, ôm body như: áo crop top, áo 2 dây, áo thun, áo corset cách điệu…Một chiếc áo bó sát ôm body và một chiếc quần Jorts là set đồ hoàn hảo khiến bạn nổi bật và trông tinh tế nhất.

Áp dụng quy tắc “trên nhỏ dưới to” khi diện quần Jorts

Trên thị trường hiện nay, những chiếc quần Jorts được bày bán nhiều với những mức giá cả khác nhau, rất dễ để tìm mua và lựa chọn được mẫu quần ưng ý. Chính vì vậy còn ngần ngại gì mà không sở hữu ngay item đang hot rần rần này thôi. Chúc các bạn sẽ có những set đồ đẹp với quần Jorts trong mùa hè này nhé!

Cảm ơn bạn đã xem bài viết: Quần Jorts là gì?

Vinnie

Spread the love