Piktina – Quỹ đầu tư mạo hiểm Touchstone Partners đã “rót” 1 triệu USD cho Piktina trong khuôn khổ vòng gọi vốn hạt giống để có thể tiếp tục phát triển sản phẩm, thử nghiệm mô hình kinh doanh và tăng trưởng người dùng trong thời gian sắp tới.

Piktina là một nền tảng thương mại điện tử dành riêng cho các món đồ thời trang đã qua sử dụng. Với khẩu hiệu “Săn đồ chất – Bán đồ nhanh – Cùng nhau tỏa sáng”, Piktina không chỉ là nơi bạn có thể làm mới phong cách của mình với những món đồ si độc lạ mà còn là nơi có thể dễ dàng kiếm thêm thu nhập thụ động từ chính tủ đồ của mình.

Trong vai trò là một nền tảng công nghệ kết nối nhu cầu mua và bán, Piktina giúp khai phóng tủ đồ của mỗi cá nhân, cung cấp giải pháp để người sử dụng kéo dài vòng đời sản phẩm và thông qua đó, trở thành một mắt xích của nền kinh tế tuần hoàn tại Việt Nam. Piktina chú trọng tăng cường nhận thức của người tiêu dùng thời trang tại Việt Nam về những giá trị bền vững trong việc tái sử dụng những sản phẩm cũ, tiết kiệm tài nguyên và bảo vệ môi trường. 

Piktina chính thức ra mắt ứng dụng vào tháng 6/2022

Chính thức ra mắt ứng dụng vào tháng 6 năm 2022 trên cả hai hệ điều hành di động Android và iOS, Piktina hiện đang nổi lên như một lựa chọn yêu thích và uy tín của GenZ và cộng đồng yêu thời trang. Ngôn ngữ trẻ trung, hình ảnh đẹp, chỉn chu và giao diện dễ sử dụng mang tính cộng đồng cao cùng hàng ngàn sản phẩm độc, chất, hời chính là những yếu tố hấp dẫn của Piktina.

Ngoài ra, các tiện ích như giao hàng, thanh toán, chăm sóc khách hàng cũng được tích hợp toàn bộ trên ứng dụng nhằm mang lại trải nghiệm mượt mà nhất cho nhu cầu đăng bán, săn đồ đẹp và phát triển các cộng đồng cùng sở thích của người dùng. Quỹ đầu tư mạo hiểm Touchstone Partners đã “rót” 1 triệu USD cho Piktina trong khuôn khổ vòng gọi vốn hạt giống để có thể tiếp tục phát triển sản phẩm, thử nghiệm mô hình kinh doanh và tăng trưởng người dùng trong thời gian sắp tới.

“Chúng tôi rất vui mừng khi có sự đồng hành quý giá từ Touchstone Partners, đặc biệt ở những bước đi đầu tiên này. Touchstone là một quỹ đầu tư mạo hiểm tập trung vào thị trường Việt Nam với mong muốn hỗ trợ những dự án kinh doanh đổi mới sáng tạo, thúc đẩy sự bền vững và mang đến những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. Đây là một động lực rất lớn giúp chúng tôi vững tin trong quá trình xây dựng và phát triển Piktina” – bà Nguyễn Hoàng Phương, nhà sáng lập kiêm CEO của Piktina chia sẻ.

Piktina nhận được vốn đầu tư 1 triệu USD

Sự kiện “One Step Forward – Hành trình bền vững” của Piktina 

Piktina đã và đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ của nhà đầu tư, đối tác và thương hiệu cùng chia sẻ tầm nhìn hướng tới hành trình bền vững trong lĩnh vực thời trang, tiêu dùng, môi trường và văn hoá doanh nghiệp. Những hợp tác đáng chú ý có thể kể đến là chiến dịch “Biến cũ thành cool” với nhãn hàng Comfort, sự kiện ngày hội đổi đồ “Dare 2 Rewear” với ứng dụng đặt đồ ăn Baemin.

Đặc biệt, trong sự kiện “One Step Forward – Hành trình bền vững” ngày 10/10, Piktina thể hiện rõ nét vai trò là một đơn vị đáng tin cậy có khả năng kết nối các cộng đồng doanh nghiệp, người dùng, lan rộng sức ảnh hưởng của các thương hiệu thời trang bền vững tại Việt Nam. Sự kiện được bảo trợ và ủng hộ bởi nhiều đối tác uy tín và hướng đến hành trình bền vững như Sun Life Flagship, L’Officiel và Men’s Folio, các thương hiệu thuộc tổ hợp của A Way To Green (Nathy Nathy, More Than Blue, San Design Garden), ETU, Liliw, Red Union, Vietnam Vintage Community, Đại học Văn Lang, Baemin… 

BST “Môi điên” nằm trong những sản phẩm mới nhất của Piktina được trình diễn

Những khoảnh khắc thời trang ấn tượng trong sự kiện “One Step Forward – Hành trình bền vững”

Tất cả những thiết kế được trình diễn tại “One Step Forward – Hành trình bền vững” đều là đồ second hand

Piktina nêu cao sứ mệnh về niềm tin và kỳ vọng vào khả năng thay đổi nhận thức và hành vi tiêu dùng của giới trẻ tại Việt Nam, từ đó thúc đẩy nền kinh tế tuần hoàn tại thị trường Việt Nam lẫn thị trường châu Á.

Những kênh thông tin liên hệ của Piktina dành cho các bạn nếu có những thắc mắc và quan tâm đến các bộ sưu tập mới!

Blog: piktina.com

Instagram: piktinavietnam

Community: piktina_com

Youtube: Piktina

Tải app Piktina bằng cách quét mã QR:

Spread the love