Piktina – Là một GenZ chính hiệu, Miss World VietNam 2022 – Huỳnh Nguyễn Mai Phương có phong cách thời trang trẻ trung, năng động chuẩn High teen.

Người đẹp sinh năm 1999 Huỳnh Nguyễn Mai Phương vừa được xướng tên cho ngôi vị cao nhất của Miss World VietNam 2022 (Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022). Đây được xem là kết quả xứng đáng khi Mai Phương có profile cực đỉnh, sở hữu sự tự tin, khả năng nói tiếng Anh trôi chảy và thành tích học tập ấn tượng.

Tân Miss World VietNam 2022 – Huỳnh Nguyễn Mai Phương

Sau khi đăng quang, những hình ảnh của Mai Phương được công chúng đặc biệt chú ý. Phong cách thời trang của tân Hoa hậu cũng được “mổ xẻ” không kém. Có thể thấy ở tuổi 23, Mai Phương chuộng cách ăn mặc trẻ trung, năng động của một GenZ chính hiệu. Không quá cầu kì nhưng vẫn tôn lên được vẻ đẹp của tuổi đôi mươi rực rỡ.

Những item thường xuyên xuất hiện trong tủ đồ thường ngày của Mai Phương có thể kể đến như: áo crop top, quần jean ống xuông, váy ôm body…Đây chắc hẳn đều là những món đồ mà bất kì cô nàng GenZ nào cũng sở hữu.

Phong cách High teen mà Mai Phương theo đuổi thể hiện rõ ràng trong cách mà người đẹp gốc Đồng Nai mix&match các trang phục.

Phong cách thời trang năng động, trẻ trung của Hoa hậu Mai Phương. Nhờ vóc dáng gọn gàng và nóng bỏng, người đẹp 23 tuổi ưu tiên những set đồ khoe được lợi thế hình thể như eo thon, chân dài, làn da trắng
Mai Phương ưu tiên những item đơn giản về màu sắc, không quá rực rỡ nhưng lại có thiết kế tôn lên vóc dáng như áo cut out, chân váy ngắn…
Váy ôm body giúp nàng hậu khoe triệt để hình thể siêu ấn tượng
Nét đẹp dịu dàng của Hoa hậu Mai Phương khiến nhiều người mê đắm

Trang phục của high teen thường phóng khoáng, mang chút gì đó sang chảnh, gợi cảm, mạnh bạo. Những item tiêu biểu cho phong cách này phải kể đến cardigan dáng lửng, crop top, gile, váy/ áo cổ vuông, áo buộc dây ngang ngực, trang phục kẻ caro. Ngoài ra còn có các phụ kiện như túi kẹp nách, tất cao cổ, trang sức to bản…

High teen là một phong cách xuất hiện trong khoảng thời gian gần đây rất được các nữ thần tượng Hàn Quốc rất mực ưa chuộng và lăng xê để trở thành hình mẫu thời đại mới trong lòng các cô gái trẻ. “High teen” được pha trộn giữa tiếng Anh và tiếng Hàn (Konglish), được rút ngắn từ cụm “highschool teenagers”, với nguồn cảm hứng cốt lõi xuất phát từ thời trang của nữ sinh trung học ở các nước châu Âu những năm 1990s – 2000s.

Là người đẹp hoạt động năng nổ trong giới giải trí, Mai Phương thường xuyên xuất hiện với váy áo lộng lẫy. Mỗi lần như vậy cô nàng đều thu hút sự chú ý với nhan sắc nổi bật, vóc dáng chuẩn chỉnh và nụ cười xinh xắn. Đa phần trang phục dự sự kiện của Mai Phương đều đến từ các nhà thiết kế và được stylist chuẩn bị kĩ càng.

Thời trang dự sự kiện đầy thanh lịch và sang chảnh của Miss World VietNam 2022 – Huỳnh Nguyễn Mai Phương

Mọi người cảm thấy như thế nào về phong cách thời trang của tân Miss World VietNam 2022 – Huỳnh Nguyễn Mai Phương?

Cảm ơn bạn đã xem bài viết: Phong cách thời trang chuẩn High teen của Hoa hậu Mai Phương

 

Pita

Spread the love