Piktina – Những gam màu nổi trong thời trang của anh chàng Mikelei sẽ đem đến những góc nhìn mới về phong cách tắc kè hoa dành cho nam giới.

Thông thường với thời trang dành cho nam, các gam màu được ưa chuộng và phổ biến đa phần là: đen, trắng, be, xám…Những mảng màu trầm, trung tính để thể hiện sự mạnh mẽ, năng động.

Tuy nhiên với sự thay đổi trong xu hướng ăn mặc lẫn việc phá bỏ những ngăn cách về thời trang giữa nam và nữ, dần dần những màu sắc đa dạng được áp dụng trong trang phục của nam giới nhiều hơn. Cùng với đó, những cách phối đồ táo bạo, phá cách và đầy màu sắc cũng được nhiều anh chàng yêu thích.

Mikelei tên thật là Nguyễn Việt Hùng, chàng hotboy sinh năm 1999 gây chú ý với phong cách tắc kè hoa trong thời trang. Anh chàng không ngần ngại thử nghiệm những trang phục với các gam màu nổi như: tím, hồng, xanh matcha, cam…Tư duy lên đồ của Mikelei cũng khá ấn tượng, theo thiên hướng phóng khoáng, vừa có chút gì đó nổi loạn nhưng lại bảnh bao và cuốn hút đến lạ.

người mẫu mikelei

Set đồ “tím mộng mơ” của Mikelei gây ấn tượng với những mảng màu pastel kết hợp với gam màu nổi. Chiếc áo sơ mi xuyên thấu, được điểm thêm vài bông hoa, mix cũng quần short trắng, áo bomber xanh dương, túi xách màu cam tạo nên sự đối lập các tông màu khá thú vị.

mặc đồ màu cam sao cho đẹp
mặc đồ màu cam sao cho đẹp
mặc đồ màu cam sao cho đẹp
mặc đồ màu cam sao cho đẹp
Những tông màu cam vốn khá kén người mặc ở cả nam lẫn nữ giới, nhưng Mikelei lại thể hiện khá tốt với những cách mix đồ giúp cho gam màu này dịu đi, không bị chói mắt bằng những cách như: mix cùng đồ màu đen, màu be, màu nâu trầm; lựa chọn phụ kiện đơn giản không rườm rà.
Bộ trang phục khá lạ mắt của Mikelei với chiếc quần có thiết kế độc đáo, điểm nhấn là những chóp nhọn và phần túi ở phía gần thắt lưng. Anh chàng kết hợp item hầm hố này với mẫu áo khoác vasity khá thời thượng, tạo tổng thể đậm chất fashionista.

Mikelei là sinh viên chuyên ngành Diễn viên kịch, điện ảnh – truyền hình của trường Đại học Sân khấu và Điện ảnh Hà Nội. Dù ngành học không liên quan gì đến thời trang nhưng những ảnh hưởng về nghệ thuật giúp chàng trai này có gu thời trang bắt mắt, tinh tế.

Theo những chia sẻ, Mikelei từng làm việc tại các shop thời trang và từ đó bén duyên với nghề người mẫu. Trên trang cá nhân, hotboy này thường xuyên cập nhật hình ảnh lên đồ thời thượng, cùng với đó là những shoot ảnh đậm chất nghệ thuật.

trang phục màu sắc dành cho nam
trang phục màu sắc dành cho nam
trang phục màu sắc dành cho nam
Quần da, quần hoạ tiết da beo, áo lông…được Mikelei khá yêu thích trong street style.
cách mặc áo blazer nam đẹp
cách mặc áo blazer nam đẹp
Ngoài những lần phá cách với màu sắc và những item đầy dị biệt, giống như bao chàng trai khác, Mikelei cũng yêu thích trang phục nhẹ nhàng, đơn giản trong style hằng ngày. Áo sơ mi, áo blazer, quần suông…là những thiết kết được hotboy sinh năm 1999 ưa chuộng.

Nếu ngắm nghía kĩ, ngoài việc chơi đùa với màu sắc, phong cách thời trang của Mikelei còn mang hơi hướng phi giới tính. Những đam mê về thời trang giúp Mikelei thoả sức sáng tạo với những trang phục bắt mắt.

Bạn có thích những gam màu nổi bật trong trang phục của chàng hotboy Mikelei không, hãy comment chia sẻ với chúng tớ nhé!

Pita

Ảnh:@mikelei99

Cảm ơn vì bạn đã xem hết bài viết: Phong cách tắc kè hoa của hotboy 9x Mikelei

XEM THÊM:

Spread the love