Piktina – Dua Lipa theo đuổi phong cách thời trang cực “cháy”, nóng bỏng và siêu quyến rũ.

Dua Lipa là một nữ ca sĩ, nhạc sĩ, nhà thiết kế thời trang và người mẫu nổi tiếng đến từ nước Anh. Sự nghiệp âm nhạc của cô bắt đầu từ năm 14 tuổi với các video cover các bài hát của các nghệ sĩ khác trên YouTube. Năm nay 27 tuổi, Dua Lipa có hơn 13 năm hoạt động nghệ thuật, trở thành một trong những cái tên đình đám của làng nhạc quốc tế.

Bên cạnh âm nhạc, thời trang của Dua Lipa cũng nhận được sự chú ý không kém nhờ sự táo bạo, quyến rũ và thường xuyên cập nhật những xu hướng mới. Với việc sở hữu chiều cao ấn tượng, body gọn gàng nóng bỏng, Dua Lipa luôn chọn những item cut out táo bạo, mỏng manh để khoe lợi thế hình thể.

Dua Lipa – Màu sắc thời trang siêu đặc biệt trong làng nhạc quốc tế

Sự nổi loạn và cá tính chính là điều khiến gu ăn mặc của Dua Lipa trở nên thu hút. Nữ ca sĩ cũng rất yêu thích những thiết kế độc lạ, không giống nhau, đảm bảo không “đụng hàng”. Những trang phục độc đáo chưa bao giờ là thử thách với Dua Lipa, thậm chí còn khiến cô trở nên nổi bật.

Đặc biệt, Dua Lipa thường xuyên cập nhật những xu hướng thời trang cổ điển, vingtage và biến tấu lại. Thời gian gần đây, cô nàng là một trong những người dẫn đầu việc đưa phong cách Y2K trở lại. Đôi lúc, nữ ca sĩ làm mới bản thân với các thiết kế crop top, tạo cảm giác trẻ trung.

Thời trang biểu diễn của Dua Lipa mang nhiều màu sắc nổi bật, thiết kế ưu tiên sự quyến rũ nhưng vẫn giúp nữ ca sĩ thoải mái để tiện di chuyển và thể hiện các bước nhảy. Dua Lipa linh hoạt trong việc lựa chọn trang phục từ các thương hiệu cao cấp lẫn bình dân.

Sự táo bạo và nổi loạn là những gì có thể nói về phong cách thời trang của Dua Lipa

Cut out táo bạo

Những đường cut out từ táo bạo đến tinh tế là điểm nổi bật trong phong cách thời trang của Dua Lipa. Rất khó để tìm được một bộ đồ nào của Dua Lipa mà không có những đường cut out ở eo, vai, ngực…

Trang phục màu nổi

Nữ ca sĩ sinh năm 1995 siêu yêu thích những trang phục màu sắc nổi bật như: hồng, vàng, xanh neon…Đa phần cô lựa chọn các item màu sáng này theo cách đồng màu, không kết hợp thêm với nhiều item hay phụ kiện khác quá rườm rà.

Không lạ đời không nể

Sự độc lạ cũng là một trong những ưu tiên hàng đầu trong phong cách của Dua Lipa. Vào một ngày đẹp trời, bạn bỗng nhiên nhìn thấy nữ ca sĩ chia sẻ hình ảnh diện bộ đồ không giống ai thì cũng đừng ngạc nhiên quá nhé.

Phong cách đời thường siêu cháy với các item lạ

Thời trang thường ngày của Dua Lipa cũng siêu cháy với những item táo bạo, khoe lợi thế hình thể từ vòng eo thon gọn đến đôi chân dài. Cô không ngần ngại mặc những món đồ chưa ai dám thử.

Thời trang biểu diễn siêu nổi bật

“Tắc kè hoa” chính là từ ngữ miêu tả đúng nhất phong cách thời trang biểu diễn của Dua Lipa. Từ màu sắc đến phong cách đều đa dạng, biến hoá và gần như chưa bao giờ bị trùng lặp.

Cảm ơn bạn đã xem bài viết: Phong cách thời trang “không cháy đời không nể” của Dua Lipa

Vinnie

Spread the love