Piktina – Cao 1m52 nhưng diện đồ vẫn cực xinh theo phong cách Hàn Quốc, tham khảo ngay những cách mix&match này nhé!

Các nàng nấm lùn luôn có một sự dễ thương, đáng yêu đến lạ. Tất cả được toát lên ngay từ chính gu thời trang xinh xắn, thu hút ánh nhìn dù không cần sở hữu chiều cao quá ấn tượng. Chỉ cần một vài tip nhỏ trong phong cách lên đồ hằng ngày, những cô gái này có thể “hack dáng” cực đỉnh.

Phong cách Hàn Quốc là gợi ý hoàn hảo cho các nàng nấm lùn theo đuổi, vừa nắm bắt được các trend đang hot, lại giúp cải thiện vóc dáng và vẻ ngoài tối ưu. Style Hàn Quốc vốn đã có ảnh hưởng rất nhiều đến thời trang của giới trẻ Việt với nhiều item như: áo blazer, áo thun, đầm hoa, quần jean dáng suông, đầm baby doll…Cùng với đó là những cách mix&match đầy tinh tế.

Cô nàng hotgirl người Hàn – Kim Jiwoo chỉ cao vỏn vẹn chỉ tròn mét rưỡi, nhưng gu ăn mặc lại cực xinh xắn và quyến rũ vì có những “tuyệt chiêu” giúp “hack dáng” đỉnh cao cho từng set đồ. Những set đồ từ Kim Jiwoo sẽ là gợi ý hoàn hảo cho các nàng có chiều cao hạn chế nhưng vẫn nổi bật nhờ ngoại hình. Tham khảo ngay để lựa chọn cho mình những set đồ phù hợp và ưng ý, “ăn gian” chiều cao nhé.

Chân váy – item huyền thoại, không lỗi mốt

Chân váy mini

Kiểu chân váy ngắn mini không bao giờ lỗi mốt, luôn có chỗ đứng trong tủ đồ của bất kì cô gái nào và các nàng nấm lùn cũng vậy.

Với chân váy mini, bạn có thể kế hợp với áo thun hoặc các kiểu áo phá cách, điệu đà…kết hợp thêm giày sneaker độn đế, thêm một đôi tất dài quá mắt cá hoặc 1 đôi boot cao đến mắt cá chân để tạo hiệu ứng ăn gian chiều cao nhé!

Chân váy bút chì

Nếu như chân váy mini tạo nét dễ thương, năng động thì kiểu chân váy bút chì sẽ giúp bạn toát lên nét sang chảnh.

Những kiểu chân váy bút chì dáng dài nhìn vậy mà giúp các nàng ăn gian chiều cao khá tốt. Nhớ lựa chọn một đôi giày độn đế mix cùng để trông bạn cao ráo hơn nhé.

Chân váy xếp ly

Đây cũng là item huyền thoại không kém trong tất cả các thể loại chân váy. Chân váy xếp ly luôn giúp các girl xinh toả sáng với nét năng động, tươi trẻ và để “hack dáng” cũng rất đỉnh cao đấy.

Những kiểu chân váy xếp ly phá cách được mix cùng những mẫu áo xinh xẻo, bánh bèo và mốt chút phụ kiện như giày boot, sneaker hay một đôi tất cao cổ cũng khiến bạn trông giống cao 1m7 rồi đấy.

Quần jean dáng suông

Chắc chắn không thể thiếu những chiếc quần jean dáng suông được rồi đúng không. Để “ăn gian” chiều cao, hãy chọn những chiệc quần có độ ôm chân vừa phải, đừng quá rộng và mix cùng áo crop top, áo 2 dây để tăng thêm nét quyến rũ nhé

Một lưu ý cho các nàng nấm lùn khi diện quần jean dáng suông là nhớ chọn thêm đôi sneaker hầm hố và độn đế nhé. Cùng với đó là ăn gian phần trên với những chiếc áo crop top, khoe eo thon và trông tổng thể cân đối hơn.

Áo ghile

Mẫu áo ghile vài năm trở lại đây cũng “hot hòn họt” theo phong cách Hàn Quốc. Diện áo ghile cùng áo thun hoặc áo sơ mi là cách mix đồ đạt điểm 10 chất lượng.

Mẫu áo ghile hãy mix cùng áo thun và sơmi, kết hợp cùng chân váy xếp ly là chân ái.

Áo blazer

Sẽ thật thiếu xót nếu như không nhắc đến em áo blazer khi nói về phong cách chuẩn Hàn. Form áo rộng rãi, phá cách đem đến sự cá tính, năng động và chút gì đó sang chảnh cho hội chị em. Các nàng nấm lùn cũng hãy cứ tự tin chưng diện theo những cách mix này nhé.

Đừng ngại vì chiếc áo blazer rộng có thể dìm dàng, mạnh dạn thử nghiệm với những cách mix&match phá cách này, bạn sẽ có một bộ đồ thần thời thượng đấy nhé!

Các cô gái 1m52 ơi, gu thời trang của bạn hằng ngày như thế nào? Chia sẻ cùng Piktina nhé!

Cảm ơn bạn đã xem hết bài viết: Phối đồ phong cách Hàn Quốc cho các nàng cao mét rưỡi

Pita

Ảnh: @zoopeach

XEM THÊM:

Spread the love