Piktina – Cùng tìm hiểu nhiều hơn về bộ trang phục được làm hoàn toàn từ quần jean cũ của Fashionista Cô em trendy từng đem đến Milan Fashion Week 2023 nhé!

Trong số những sao Việt xuất hiện tại Milan Fashion Week 2023 vừa qua, Cô em trendy Khánh Linh gây ấn tượng khi lan toả thông điệp thời trang bền vững với bộ đồ được làm từ quần jean cũ. Set đồ với phong cách “denim on denim” gồm chiếc áo dạng yếm corset buộc dây, chân váy phá cách cùng boot đều từ chất liệu denim được thiết kế theo hơi hướng phá cách, năng động và phóng khoáng.

Theo chia sẻ từ Cô em trendy, trang phục này lấy cảm hứng từ phong cách Y2K và hình ảnh iconic của Britney Spear và Justin Timberlake tại AMA 2001. Ekip của Cô em trendy bắt trend khá nhanh khi ứng dụng Y2K vào thiết kế này một cách nhuần nhuyễn và thể hiện được thông điệp nổi bật từ xu hướng này.

Outfit màu xanh từ đồ denim cũ nhưng siêu cháy của Cô em trendy Khánh Linh tại Milan Fashion Week 2023

Trang phục này được Cô em trendy Khánh Linh diện trong ngày đầu tiên đến Ý dự Milan Fashion Week 2023. Mái tóc vàng chói lọi thêm phần nổi bật trên set đồ denim. Đây là bộ đồ được thương hiệu Fancì làm riêng cho Khánh Linh dưới sự thiết kế của NTK Duy Trần. Như đã nói, chất liệu của outfit này đều từ những chiếc quần denim cũ, được tái chế nên chỉ có duy nhất một bản, không có bản thứ 2 trên thị trường.

Việc custom đồ denim vốn không phải là điều xa lạ, chính vì vậy set đồ của Cô em trendy Khánh Linh khiến những ai là tín đồ của trường phái thời trang này thích thú. Những đường nét chắp vá đầy phóng khoáng, tạo sự quyến rũ hờ hững nhưng không kém phần cá tính, tôn lên được vóc dáng người mặc.

Cận cảnh outfit khoe được những đường nét trên cơ thể của Fashionista đình đám thời trang Việt

Fancì là một trong những local brand Việt sở hữu những trang phục độc đáo, dị biệt và thể hiện được nét cá tính riêng của người mặc. Outfit lần này của Cô em trendy Khánh Linh là một ví dụ điển hình. Nhà mốt này cũng theo đuổi thông điệp thời trang bền vững. 

Outfit này của Cô em trendy Khánh Linh được làm hoàn toàn từ quần jean cũ

Với những ai quan tâm đến việc custom đồ cũ, có thể cân nhắc một số cách custom quần áo cũ khác cũng khá hay ho các bạn có thể tham khảo và thử nghiệm như:

Vẽ hoạ tiết lên áo, quần

Nhuộm màu khác cho trang phục cũ

Đính kết thêm hoạ tiết, chi tiết cho các món đồ cũ

Một điểm lưu ý là hãy chọn những mẫu trơn màu như: áo phông trắng, quần jean…để dễ dàng thao tác hơn nhé. Đồng thời là hãy nhớ món đồ cũ đó không còn sử dụng được nữa, nếu không lỡ may bị hỏng sẽ lại hoang phí một sản phẩm nhé. Hơn hết vẫn rất cần sự khéo tay của tất cả các bạn.

Mọi người thấy như thế nào về outfit được tái chế từ quần denim, lan toả thông điệp thời trang bền vững của Cô em trendy Khánh Linh?

Cảm ơn bạn đã xem bài viết: Outfit được tái chế từ quần jean cũ của ‘Cô em trendy’ Khánh Linh  

Pita

 

Spread the love