Piktina – NTK Trần Hùng sử dụng các nguyên liệu tái chế và thuần tự nhiên để tạo nên những thiết kế tuyệt đẹp.

Bộ sưu tập mang tên “Océan” vừa được NTK Trần Hùng ra mắt vào cuối tháng 2 để lại nhiều ấn tượng trong mắt giới mộ điệu nhờ sự đẹp mắt và thông điệp thời trang bảo vệ môi trường.

NTK Trần Hùng cho biết đại dương và những vẻ đẹp tiềm ẩn bên trong, cũng như giá trị nó mang lại là điều anh luôn quan tâm, ấp ủ thực hiện từ lâu. Với tiêu chí thời trang bền vững bảo vệ môi trường, mang đến những điều mới mẻ nên Trần Hùng đã quyết định dùng chất liệu nhựa sinh học từ tảo biển để làm nên những thiết kế đầy màu sắc.

Có tổng cộng 11 mẫu thiết kế trong bộ sưu tập “Océan” được NTK Trần Hùng trình làng, gồm cả chất liệu từ nhựa sinh học (rau câu giòn) cho đến các chất liệu truyền thống khác từ tơ tằm như Taffeta và Organza…

“Hùng muốn nâng cao ý thức hơn về môi trường biển cũng như giới thiệu về một chất liệu mới, thời trang của Hùng không chỉ là những bộ đồ mà nó còn mang thông điệp, NTK hiện tại không còn vô cảm với môi trường mà còn đang cố gắng quan tâm và thay đổi vì thời trang là ngành công nghiệp gây ô nhiễm môi trường đứng thứ 2 trên thế giới” – NTK Trần Hùng chia sẻ.

Pita

Ảnh: Trần Hùng

Spread the love