Piktina – Nếu có ý định hoặc bắt đầu tìm hiểu về đồ local brand, đây là những thông tin hữu ích dành cho bạn.

Local brand được biết đến là những thương hiệu quần áo, thời trang nội địa được chính nhà sản xuất trong nước gia công, in, đóng gói và phân phối. Xu hướng hiện nay phát triển rất nhanh chóng và mạnh mẽ, đặc biệt là được giới trẻ săn đón.

Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu hết về xu hướng mua đồ local brand hay những tiêu chú cụ thể để có thể chọn cho mình những sản phẩm tốt từ các thương hiệu nội địa.

Vi vậy hãy cùng Piktina điểm qua một vài tip hay ho khi mới bắt đầu quan tâm đến local brand nhé!

Hãy bắt đầu tìm hiểu từ những thứ đơn giản nhất

Không cần gì quá cao siêu hay lớn lao, bạn cứ mạnh dạn tìm kiếm những điều đơn giản như định nghĩa “local brand là gì”, “những thương hiệu local brand nào đang thịnh hành ở Việt Nam”, “mua đồ local brand ở đâu tốt nhất”…Sẽ có rất nhiều thông tin hữu ích dành cho bạn, đồng thời là những sản phẩm, thương hiệu có thể tham khảo ở nhiều local brand khác nhau.

Lập ra danh sách những local brand theo từng tiêu chú cụ thể

Nếu bị loãng thông tin vì có quá nhiều local brand trên thị trường, bạn hãy dành thời gian để “list” ra theo từng tiêu chí cụ thể sao cho phù hợp với nhu cầu của bản thân nhất.

Ví dụ: local brand A, B…theo phong cách nữ tính, nhẹ nhàng; local brand B,C…toàn đồ cá tính, cool ngầu, local brand D,E…đa dạng, dễ phối dễ mặc…Nó sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn ra những brand như bản thân mong muốn.

Dành thời gian đọc về đánh giá các thương hiệu local

Đa phần các thương hiệu local brand đều sẽ có phần để người dùng đánh giá, xếp hạng sản phẩm. Chính vì vậy hãy dành một chút thời gian để đọc những nhận xét này, xem đánh giá của người mua trước như thế nào về  các thiết kế của thương hiệu, từ đó có thể tổng quan được chất lượng ra sao.

Không phải brand nào đang nổi và được review nhiều cũng có chất lượng đồ tốt và ngược lại nhiều brand ít tiếng tăm thì lại có những item cực chất. Chính vì vậy hãy cất công một chút để có được góc nhìn về sản phẩm và thương hiệu muốn mua nhé.

Quan tâm về giá cả

Thời gian gần đây, nổ ra nhiều tranh luận về câu chuyện local brand “ngáo giá” khi nhiều thương hiệu để giá sản phẩm khá đắt đỏ nhưng chất lượng lại không nổi bật. Chính vì vậy câu chuyện giá cả cũng nên được đặt lên hàng đầu trong mối quan tâm về local brand.

Bên cạnh mua những sản phẩm mới cứng từ các local brand với mức giá khá chat, bạn có thể lựa chọn việc mua đồ second hand, giá rẻ hơn và chất lượng không kém gì đồ mới. Ứng dụng Piktina hiện tại đang phân phối rất nhiều sản phẩm của các local brand đình đám như: Bad Habits, Kido, Dear Jose, Dirty Coins…Những món đồ được pass lại với mức giá rất hời, từ 50.000 – 500.000 đồng, kèm những tiêu chuẩn kĩ lưỡng trong quá trình lựa chọn, không khó để bạn sở hữu cho mình các item local brand siêu chất.

Rất nhiều đồ local brand với mức giá hợp lý trên Piktina

Hy vọng những tip từ Piktina có thể giúp bạn lựa chọn được những thương hiệu local brand phù hợp với nhu cầu nhé!

 

Cảm ơn bạn đã xem bài viết: Những tip cho người mới tìm hiểu về đồ local brand

 

Pita

Spread the love