Piktina – Lại một mùa Met Gala nữa sắp sửa diễn ra, đây là những thông tin cần thiết cho những ai quan tâm đến sự kiện thời trang đặc biệt này.

Met Gala 2023 diễn ra vào thời gian nào?

Met Gala 2023 sẽ diễn ra vào ngày 1/5/2023 tại New York (Mỹ).

Người mẫu Kim Kardashian

Xem Met Gala 2023 như thế nào?

Người hâm mộ có thể theo dõi tất cả các hoạt động của Met Gala thông qua các trang mạng xã hội, hình ảnh từ những tạp chí danh tiếng thế giới. Thảm đỏ sẽ được trực tiếp xuyên suốt trên Facebook, Instagram, Twitter…Chỉ cần gõ từ khoá “Met Gala 2023” bạn sẽ có được tất cả thông tin và hình ảnh về sự kiện này.

Chủ đề của Met Gala 2023 là gì?

Chủ đề của Met Gala 2023 là “Vinh danh Karl Lagerfeld”. Karl Lagerfeld là nhà thiết kế thời trang lừng danh, người sáng lập Coco Chanel và được mệnh danh là “Ông hoàng thời trang”.

Trong khuôn khổ Met Gala 2023 sẽ có buổi triển lãm những tác phẩm của Karl Lagerfeld (1933 – 2019). Trong suốt cuộc đời của mình, Lagerfeld đã làm việc cho nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Balmain, Chloé, Fendi, Chanel…cùng với đó là thành lập nhãn hiệu của riêng mình. Hơn 150 tác phẩm sẽ được trình bày trong buổi triển lãm, nhiều mẫu trong số đó sẽ đi kèm với bản phác thảo của Lagerfeld.

NTK Karl Lagerfeld

Met Gala là gì?

Met Gala được tổ chức và chủ trì bởi bà Anna Wintour từ năm 1995. Đây là sự kiện thời trang thường niên được nhiều người yêu thích.

Met Gala còn là sự kiện từ thiện với hoạt động gây quỹ bởi Viện Trang phục của Bảo tàng nghệ thuật Metropolitan. Qua nhiều năm, số tiền thu về từ Met Gala đều trên 8 con số (đơn vị USD).

Điều gì xảy ra tại Met Gala?

Đây là điều bí mật, chỉ khi Met Gala diễn ra mọi người mới biết. Khách mời tuân thủ quy định không sử dụng điện thoại trong sự kiện.

Nữ ca sĩ Lady Gaga

Met Gala được tổ chức ở đâu?

Met Gala thường niên diễn ra tại Bảo tàng nghệ thuật Metropolitan tại New York (Mỹ) vào ngày thứ 2 đầu tiên của tháng 5 hằng năm. Ngoại trừ năm 2021 diễn ra vào tháng 9 do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Ai được mời đến Met Gala?

Danh sách khách mời gần như tuyệt mật trước giờ diễn ra Met Gala. Nhưng một số tên tuổi lớn trong ngành giải trí và thời trang là bảo chứng cho sự kiện này có thể kể tên như: Beyoncé, Lady Gaga, Rihanna…

Các nhà thiết kế tham dự Met Gala thường sẽ dần theo các “nàng thơ” của họ như: Marc Jacobs và Kate Moss, Nicolas Ghesquiere và Emma Stone…

Siêu mẫu Bella Hadid

Ai sẽ tham dự Met Gala?

Sự kiện này thường được tổ chức với quy mô khoảng 600 người gồm các ngôi sao, nhà sáng tạo trẻ, nhà thiết kế và những người tiêu biểu trong ngành thời trang – giải trí mỗi năm.

Cùng chờ đợi xem Met Gala 2023 sẽ mang đến những điều thú vị gì nhé!

Cảm ơn bạn đã xem bài viết: Những điều bạn nên biết về Met Gala 2023

Vinnie (Tổng hợp)


Spread the love