Piktina – Không chỉ là nhóm nhạc nữ có sức ảnh hưởng trên toàn cầu, BLACKPINK còn được chú ý ở mảng thời trang.

Là một trong những nhóm nhạc nữ Kpop nổi tiếng trên toàn cầu hiện nay, các thành viên BLACKPINK sở hữu phong cách thời trang riêng siêu thu hút. Kể từ khi ra mắt công chúng, Lisa, Jennie, Rosé và Jisoo từng bước khẳng định gu thời trang thời thượng của mình. Và không có gì lạ lẫm khi các thương hiệu đình đám để mắt đến 4 mỹ nhân nhà YG.

Hiện tại, cả 4 cô gái BLACKPINK đều đang là gương mặt đại diện, đại sứ cho các thương hiệu thời trang, trang sức, mỹ phẩm lớn trên thế giới như: Chanel, Dior, YSL, Celine, Bvlgari, Catier… Họ thường xuyên xuất hiện trên hàng ghế đầu các show thời trang cao cấp, sử dụng đồ hiệu đắt đỏ

Phong cách của Rosé và Lisa theo đuổi phong cách sắc sảo, hầm hố và đầy cá tính. Trong khi Jennie và Jisoo lại mang hơi hướng nữ tính, trẻ trung nhiều hơn.

Một trong những bộ trang phục đáng nhớ nhất của nhóm chính là đồ biểu diễn trên sân khấu Coachella vào năm 2019. Với những gam màu đen, trắng, bạc chủ đạo, các chi tiết thêu, đính sequin, ren…bổ sung cho nhau đầy tinh tế.

Cùng điểm qua những bộ trang phục ấn tượng của các thành viên BLACKPINK nhé!

Jennie

Jennie chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu của Chanel từ năm 2017, kể từ đó cô nàng được mệnh danh là “cây Chanel sống” mỗi lần mặc đồ của nhà mốt này.

Năm 2019 khi đến dự show của Chanel, Jennie gây chú ý với chiếc áo thắt nơ màu xanh dương kết hợp cùng áo cardigan, phối cùng quần jean và túi đeo chéo mini

Năm 2021, khi tham gia show Xuân Hè 2022 trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Paris, Jennie làm rực sáng một góc trời khi mặc bộ đồ màu đỏ với áo crop top và chân váy mini siêu ngắn.

Lisa

Tháng 6 vừa qua, Lisa tham dự show diễn của Bvlgari ở Paris (Pháp) với chiếc váy 2 mảnh màu vàng cực tôn dáng.

Cũng trong tháng 6, Lisa tiếp tục góp mặt trong show diễn Xuân Hè 2023 của Celine với chiếc áo 2 dây màu đen đính sequin và quần đùi đen.

Rosé

Tháng 9/2021, Rosé gây sốt khi trở thành một trong 2 ngôi sao Kpop đầu tiên (cùng CL) được mời dự MET GALA. Nữ thần tượng bước lên thảm đỏ với chiếc váy đen có điểm nhấn là phần thắt nơ trắng của Saint Laurent.

Tháng 4/2022, Rosé tham dự bữa tiệc hậu lễ trao giải Oscar của Saint Laurent với chiếc váy lưới xuyên thấu lấp lánh kèm bodysuit màu đen, có viên lông vũ, kết hợp bốt đen đầy cá tính và quyến rũ.

Jisoo

Front Row At Christian Dior RTW Fall 2022

Trong show diễn Thu Đông 2022 của Dior vào tháng 3 vừa qua, Jisoo xuất hiện tựa nữ thần với chiếc váy kẻ sọc màu vàng kết hợp cùng áo sơ mi trắng, cà vạt đen. Bộ trang phục này gơi nhớ đến vẻ ngoài mang tính biểu tượng của Cher Horowitz trong bộ phim “Clueless” vào năm 1995.

Sau đó đến tháng 4/2022, tại buổi ra mắt bộ sưu tạp mới của Dior tại Seoul (Hàn Quốc), Jisoo diện trang phục nhã nhặn với váy đen hoạ tiết ren dài đến mắt cá chân, xách túi Lady Dior đồng điệu.

Theo bạn, thành viên nào của BLACKPINK có phong cách thời trang thời thượng và nổi bật nhất?

Cảm ơn bạn đã xem bài viết: Nhìn lại những bộ trang phục đẹp nhất của BLACKPINK

 

Vinnie

 

Spread the love