Piktina – Dù có yêu thích Emily hay không thì cũng thật khó để thể phủ nhận là cô ấy mặc đồ quá đẹp. Quý cô đến từ nước Mỹ lại làm phen “dậy sóng” với cá tính thời trang độc đáo của mình.

Đơn giản quá đã không hóa… làm Emily



 

Ngược lại với khái niệm “tối giản” trong phong cách ăn mặc của những tín đồ thời trang Pháp, Emily khoác lên mình những bộ thời trang color block bắt mắt và nhiều họa tiết nổi bật – một phong cách quen thuộc thường thấy trong thời trang của GenZ.

Cô ấy có thể trở nên “quê mùa” trong mắt người Pháp, nhưng trong mắt những tín đồ thời trang GenZ thì cô ấy quá cá tính và ấn tượng. Dù đứng giữa kinh đô thời trang Paris hoa lệ nhưng trang phục nhiều màu sắc và họa tiết được phối một cách chỉn chu của Emily thể hiện tinh thần phóng khoáng, đầy hoài bão của một quý cô nước Mỹ.

NTK Fitoussi từng chia sẻ là: “Nếu cô ấy hơi cảm thấy lo lắng một xíu, tôi biết rằng bộ đó ổn. Nếu cô ấy không thấy choáng thì chắc bộ đó còn đơn giản quá!“.

“Nhập gia” nhưng không cố tham gia “tùy tục”

Kinh đô thời trang lớn nhất thế giới Paris trước giờ luôn định nghĩa sự sang trọng qua lối ăn mặc tối giản, tinh tế. Vì thế, nên những gương mặt “tắc kè hoa” luôn bị chê cười là “quê mùa”. Nhưng nếu “quê mùa” theo cách của Emily, bạn thấy sao?


Cô ấy yêu kiều, thướt tha trong những bộ đồ sặc sỡ khiến người khác phải ngoái nhìn. Cô ấy duyên dáng, quyến rũ đến mức gây “choáng”.

Mà chính những nhà NTK của bộ phim muốn điều đó. Họ không muốn đẹp một cách bình thường như người ta vẫn tưởng mà họ muốn phá cách nên cũng chẳng cần tiết chế trong cách phối màu cũng như sử dụng họa tiết sặc sỡ. Thậm chí, NTK của bộ phim và Emily còn nâng cấp tủ đồ của cô ấy bằng việc thử thách mix-&-match trang phục thời trang xa xỉ với các món đồ vintage. Theo đó, set đồ của Emily sẽ ít phối lớp (layer) hơn và điểm xuyết cho vẻ ngoài thêm phần sang trọng bằng các kiểu găng tay, mũ và các thiết kế túi xách hàng hiệu.

Và cũng chính vì thế, có rất nhiều người phải thú nhận rằng: nội dung bộ phim đẹp tuyệt hay ngắm đã, xem sau…





Catblue Piktina
(Tổng Hợp)

Spread the love