Piktina – Một năm nữa lại sắp trôi qua và giới thời trang đang rục rịch bước vào những xu hướng mới cho Xuân Hè năm 2023.

Mỗi năm, ngành thời trang cao cấp có 2 mùa để cho ra mắt những bộ sưu tập và xu hướng mới là Xuân – Hè và Thu – Đông. Những tuần lễ thời trang chính là dấu hiệu cho việc một mùa mới sắp bắt đầu. Hiện tại đã dần bước vào thời điểm cuối năm 2022, giới mộ điệu đang rục rịch chuẩn bị cho ra mắt những bộ sưu tập mới cho sự kiện thời trang Xuân – Hè 2023 rồi đây.

Các sự kiện tuần lễ thời trang lớn ở những kinh đô thời trang như: New York, London, Milan hay Paris sẽ diễn ra từ ngày 9/9/2022 – 4/10/2022 sắp tới. Hứa hẹn sẽ đem đến những hình ảnh bùng nổ, những buổi trình diễn đỉnh cao và các mốt mới nhất cho mùa Xuân Hè năm 2023.

Các tuần lễ thời trang quốc tế luôn là nơi tạo ra những xu hướng, trào lưu mới và là thời điểm để các thương hiệu, nhà thiết kế trình làng bộ sưu tập mới nhất

Hãy cùng Piktina tìm hiểu xem tuần lễ thời trang Xuân – Hè 2023 ở các thành phố lớn có gì nhé!

Tuần lễ thời trang Xuân – Hè 2023 tại New York (Mỹ)

Sự kiện này sẽ diễn ra từ ngày 9/9 – 14/9 với sự xuất hiện của những nhà thiết kế và thương hiệu độc lập bên cạnh những tên tuổi lớn của làng mốt.

Sau 3 năm vắng mặt, Tommy Hilfiger đã trở lại tuần lễ thời trang New York. Puma cũng đang có kế hoạch ra mắt “Futrograde”, cùng với đó là dòng sản phẩm Fenty x Puma hợp tác với nữ ca sĩ Rihanna. Thương hiệu COS cũng xác nhận sẽ tham dự tuần lễ thời trang New York cho bộ sưu tập và chiến dịch mùa thu 2022 của mình.

Tuần lễ thời trang New York Xuân – Hè 2023 dự kiến diễn ra tại Live Rocker Studios, nơi có không gian thoải mái và miễn phí cho các thương hiệu và nhà thiết kế trình diễn những bộ sưu tập.

Tuần lễ thời trang Xuân – Hè 2023 tại London (Anh)

Tuần lễ thời trang Xuân – Hè 2023 tại London sẽ diễn ra sau New York, từ ngày 16/9 – 20/9, với show mở màn của Raf Simons. Ngoài ra, một số tên tuổi khác cũng sẽ trình làng bộ sưu tập tại sự kiện này, đặc biệt là thương hiệu Burberry sau 2 năm vắng bóng vì dịch Covid-19.

Tuần lễ thời trang Xuân – Hè 2023 tại Milan (Ý)

Kinh đô thời trang của nước Ý tại Milan sẽ chào đón sự kiện ra mắt các bộ sưu tập Xuân – Hè 2023 trong thời gian từ 20/9 – 26/9. Thương hiệu Gucci sẽ trở lại, cùng với bộ sưu tập đầu tiên của Matthieu Blazy với tư cách là Giám đốc sáng tạo mới của Bottega Veneta. Nhà mốt Diesel cũng là cái têm đáng xem tại tuần lễ thời trang Xuân – Hè 2023 tại Milan.

Tuần lễ thời trang Xuân – Hè 2023 tại Paris (Pháp)

Theo dự kiến, tuần lễ thời trang Xuân – Hè 2023 sẽ diễn ra tại Pháp từ ngày 26/9 – 4/10. Victoria Beckham sẽ trình làng bộ sưu tập Xuân – Hè 2023 của thương hiệu cùng tên. Một số thương hiệu khác được mong đợi tại Paris như: Zimmermann, A.W.A.K.E, Weinsanto…

Cảm ơn bạn đã xem bài viết: Mong đợi gì ở Tuần lễ thời trang Xuân Hè 2023?

Vinnie (lược dịch)

Spread the love