Piktina – Nữ ca sĩ Miley Cyrus rất chăm diện những mẫu váy thời trang mang phong cách cổ điển, được sản xuất từ lâu đời bởi các nhà mốt nổi tiếng.

Gần 15 năm hoạt động nghệ thuật, ngoài các sản phẩm âm nhạc, gu thời trang của Miley Cyrus cũng có sức ảnh hưởng không nhỏ. Nữ ca sĩ trải qua hành trình “lột xác” trong thời trang từ hình ảnh một cô bé tuổi teen tươi trẻ, công chúa ngọt ngào đến nữ hoàng nổi loạn.

Miley Cyrus – Nữ ca sĩ có gu thời trang nổi loạn bậc nhất làng nhạc quốc t

Thời gian gần đây, giới mộ điệu bày tỏ sự quan tâm đến phong cách ăn mặc của Miley Cyrus, đặc biệt là việc cô thường xuyên diện các mẫu váy cũ. Giọng ca sinh năm 1992 yêu thích phong các cổ điển với những thiết kế xưa cũ vượt thời gian. Những chiếc váy mà Miley Cyrus lựa chọn được coi là “độc nhất vô nhị” khi nó có tuổi đời khá cao, sản xuất từ hàng chục năm về trước.

Chiếc váy ngủ màu đen của John Galliano được Miley Cyrus diện lấy cảm hứng từ áo sơ mi cổ điển. Nữ ca sĩ lựa chọn thêm một đôi tất lưới và giày cao gót mũi nhọn màu đen, tạo nên set đồ “full black” siêu quyến rũ.

Xem thêm: 10 cách phối đồ cùng với chân váy mini

Xu hướng diện váy lấy cảm hứng từ đồ ngủ ra đường vốn từng “làm mưa làm gió” giới thời trang và Miley Cyrus cũng không ngoại lệ

Trong một lần khác, Miley Cyrus mặc chiếc váy của Dior được sản xuất vào năm 2000 với ánh vàng lấp lánh, được bao phủ bởi sequin hình da báo đầy táo bạo.

Nét hoang dã, bất cần và nổi loạn của Miley Cyrus siêu phù hợp với chiếc váy với hoạ tiết da báo tạo bạo này

Không chỉ mặc váy cũ trong phong cách streetstyle, nữ ca sĩ 30 tuổi xuất hiện trước khi ghi hình một chương trình với chiếc váy màu đỏ, chất liệu mềm mại và được thiết kế lệch vai đầy tinh tế. Khi quay show chính thức, Miley Cyrus đổi sang một mẫu váy màu hồng đào của Alexander McQueen được sản xuất từ năm 2004. Thiết kế váy xếp nếp đầy thanh lịch, form dáng cúp ngực tạo cảm giác mới mẻ và hiện đại, không ai nghĩ nó đã có tuổi đời 18 năm.

Sau những giây phút nổi loạn, Miley Cyrus cũng có lúc thật nhẹ nhàng và thanh lịch như thế này với loạt váy áo thướt tha

Xuất sắc hơn nữa có lẽ là chiếc váy Chanel LBD được thiết kế từ những năm 1990, lấy cảm hứng từ Opished Addict mà Miley Cyrus đã diện trong một buổi biểu diễn.

Body “hết nước chấm” của nữ ca sĩ sinh 30 tuổi cùng thần thái ngôi sao hàng đầu thế giới khiến cho những thiết kế tưởng chừng đơn giản nhất lại trở nên nổi bật đến lạ

Có thể thấy tủ đồ với loạt váy phong cách hoài cổ của Miley Cyrus theo hơi hướng thời trang cao cấp, dù cũ nhưng chúng siêu có giá trị. Đặc biệt những thiết kế này trông phù hợp với xu hướng thời trang của thời hiện đại, không có nhiều dấu vết của sự lỗi thời. Đây như một minh chứng cho những trào lưu thời trang cổ điển hot trở lại dạo gần đây, đặc biệt là phong cách của những năm 80 – 90 của thế kỉ trước.

Cảm ơn bạn đã xem hết bài viết: Miley Cyrus thích diện váy cũ

Giang

Có thể bạn quan tâm:

Spread the love