Piktina – Theo đuổi phong cách quyến rũ nhưng không cần mặc hở hang, xem ngay style của nữ DJ Mie.

Mie là một trong những gương mặt khá quen thuộc với giới trẻ Việt. Cô nổi lên là một DJ và là Hotface trên mạng xã hội nhờ gương mặt xinh đẹp như búp bê và phong cách quyến rũ. Tuy nhiên sự cuốn hút của Mie không đến từ những trang phục hở hang, khoe da thịt mà toát lên từ thần thái và sự khéo léo trong cách lựa chọn váy áo.

Với tính chất công việc của một DJ nữ, nhiều người sẽ nghĩ rằng Mie sẽ mặc những bộ đồ hở bạo, khoe 3 vòng mỗi khi đứng sau bàn nhạc. Nhưng cô nàng này là một trường hợp khá lạ vì không bao giờ mặc hở khi đánh DJ. Mie thường xuyên diện kín kẽ nhưng vẫn thu hút sự chú ý.

Mie là một trong những DJ được giới trẻ yêu thích

Trang phục đi diễn của Mie đa phần sẽ khoe vai, khoe eo một cách khéo léo bằng những item như: áo crop top, áo trễ vai, chân váy xếp ly…Thời trang thường ngày của Mie cũng chịu ảnh hưởng nhiều từ phong cách Kpop và có một chút hơi hướng girl crush đầy cá tính.

Cùng xem một vài phong cách đi diễn và thời trang thường ngày của DJ Mie!

Những mẫu chân váy xếp ly được Mie sử dụng khá nhiều trong trang phục đi diễn. Cô nàng thường mix cùng áo crop top hoặc áo sơ mi + áo vest theo phong cách đồng phục học sinh.
Không mặc táo bạo nhưng không có nghĩa Mie sẽ kín như bưng khi đi diễn. Nàng DJ thường chọn các bộ đồ có đường cut out tinh tế ở eo, vai,…giúp trang phục nhìn vẫn cực thoáng nhưng lại không bí bách.
Mie khá đầu tư vào trang phục đi diễn khi có nhiều bộ được may khá cầu kì, cũng như được stylist kĩ càng tạo sự đồng điệu về màu sắc, kiểu dáng hợp xu hướng.
Mie thậm chí còn đưa cả hình ảnh tà dáo dài vào trang phục đi diễn DJ. Thiết kế kết hợp khéo léo giữa áo dài và áo yếm, kết hợp thêm nón lá đậm chất Việt.
Áo 2 dây, quần cạp trễ là những item thường xuyên xuất hiện trong tủ đồ diễn của Mie. Phong cách lên đồ của Mie chịu ảnh hưởng khá nhiều từ các thần tượng Kpop
Mie khá chăm diện quần jean cạp trễ vào áo crop top khoe eo. Những mẫu áo crop top 2 dây, ôm body là lựa chọn hàng đầu của nữ DJ
Thời trang thường ngày của Mie ưu tiên sự năng động, trẻ trung với các item như: quần short, chân váy, áo sweater, giày sneaker, quần thun cạp trễ…Đây đều là những set đồ khá đơn giản, có thể dễ dàng kết hợp.

Mie tên thật là Trương Tiểu My, sinh năm 1995 và đến từ Đà Nẵng. Cô từng đạt vị trí Quán quân của Miss DJ 2015, xuất hiện trong một số chương trình như: Rap Việt (DJ mùa 1,2), Vì yêu mà đến, Sao hoả sao kim, Tâm đầu ý hợp…Mie hiện đang là bạn gái của nam diễn viên Hồng Thanh.

Cảm ơn bạn đã xem hết bài viết: Mie – Nữ DJ không bao giờ mặc hở

Vinnie

XEM THÊM:

Spread the love