Piktina – Chân váy maxi denim đang là item “làm mưa làm gió” giới mộ điệu cho phong cách thời trang Xuân Hè năm nay.

Maxi denim vốn không phải là một item mới mẻ nhưng lại có sức hút khó cưỡng. Nó vẫn luôn có chỗ đứng vững chắc trong làng thời trang và chờ đợi thời điểm “chín muồi” hàng năm để “trỗi dậy”, trở thành xu hướng chủ đạo.

Chân váy maxi denim trở thành item thịnh hành vào mùa Xuân Hè 2023

Thời trang Xuân Hè 2023 ghi nhận sự thịnh hành của những trang phục từ chất liệu denim, trong đó đặc biệt là chân váy maxi denim. Không khó để thấy những Fashionista hay những ngôi sao nổi tiếng diện item này trong phong cách thường ngày lẫn trình diễn.

Đáng chú ý, gam màu denim đậm, tối màu và form dáng cổ điển trở thành tâm điểm chủ đạo. Không phải là những chiếc váy denim màu xám bạc hay cắt xẻ phá cách nhưng vẫn có sức hút đặc biệt.

Chất liệu denim cứng cáp nhưng vẫn có độ mềm mại nhờ những đường cắt xẻ, trông hiện đại và cổ điển. Đồng thời tạo thoải mái cho người dùng với độ co giãn vừa phải. Với những ai có dáng người cân đối, một đôi chân dài và đường cong mỹ miều thì chân váy maxi denim là item phải thử để tôn lên được body siêu chuẩn.

Từ cá tính đến quyến rũ, chân váy maxi đều có thể “cân tất”

Chân váy maxi denim thường được kết hợp với các món đồ khác như: áo sơ mi, áo thun baby tee, áo corset…và đặc biệt là để trông sang chảnh hơn thì không thể thiếu một đôi boot cao cổ. Trong các mix & match của nhiều Fashionista đình đám, khi diện váy maxi denim họ rất hay đi boot đen cao cổ. Trông có vẻ kín đáo nhưng lại rất sang chảnh và hợp nhau.

Cùng Piktia điểm qua một vài set đồ ấn tượng với chân váy maxi denim nhé:

Với những cô gái sành điệu, một chiếc chân váy maxi denim xẻ cao khoe đôi chân nuột nà và body quyến rũ là không thể thiếu

Nét kiêu kỳ và sang chảnh khi lên đồ với chân váy maxi denim

Nổi bật như một Fashionista giữa phố với những chiếc chân váy maxi denim phá cách vừa đủ

Đừng quên một đôi boot đen cao cổ hoặc giày sneaker sáng màu mix cùng với chân váy maxi denim nhé

Phong cách “hở trên kín dưới” đầy quyến rũ với chân váy maxi denim và áo crop top trễ vai

Tủ đồ của bạn đã có chiếc chân váy maxi denim nào chưa?

Cảm ơn bạn đã xem bài viết: Maxi denim đang là mốt siêu hot mùa Xuân Hè 2023

 

Pita

Spread the love