Piktina – Nàng hotgirl đình đám Amandine theo đuổi phong cách sexy chỉ bằng item siêu đơn giản này.

Với những ai thường xuyên theo dõi các hotgirl trên mạng xã hội, chắc chắn không xa lạ gì với cái tên Amandine. Nàng hotgirl người Pháp gốc Việt sở hữu nhan sắc đẹp lạ đầy cuốn hút. Amandine sinh năm 1992, tên tiếng Việt là Thuỳ Trinh. Cô sinh ra và lớn lên tại Paris (Pháp) và hiện đang làm designer kiêm mẫu ảnh tại TP.HCM. Amandine từng gây ấn tượng khi xuất hiện trong MV “Trốn tìm” của Đen Vâu.

Hotgirl trên mạng nhiều vô số với những vẻ đẹp khác nhau, từ ngọt ngào đến quyến rũ, nhưng sở hữu một nét đẹp lạ như Amandine thì cực hiếm. Amandine được đánh giá có nhan sắc là sự tổng hoà của nhiều yếu tố từ nữ tính nhưng cũng rất cá tính, hầm hố, đôi khi lại gợi cảm pha lẫn chút nhẹ nhàng, mơ mộng tựa nàng thơ.

Amandine – Nàng thơ sở hữu vẻ đẹp lá của Vbiz

Amandine theo đuổi phong cách thời trang phóng khoáng, đậm chất phương Tây. Làn da bánh mật của nàng hotgirl cũng khiến cô trở nên quyến rũ hơn. Nhìn qua tủ đồ của Amandine, dễ dàng nhận thấy một điều là cô rất yêu thích các thiết kế 2 dây. Đây dường như là “item đinh” giúp Amandine xây dựng hình ảnh của một cô gái sexy, quyến rũ ở tuổi 30.

Amandine từng chia sẻ thiết kế hai dây là niềm yêu thích trong trang phục vì bắt nguồn từ thời tiết nóng bức của mùa hè tại Paris. Để không bị nhàm chán vì thường xuyên diện đồ 2 dây, Amandine luôn biến tấu những item này sao cho bắt mắt nhất, kết hợp với nhiều phụ kiện như: giày, áo sơ mi, áo thun,…Dù sở hữu vòng 1 khiêm tốn nhưng Amandine rất tự tin khi diện đồ 2 dây, biến khuyết điểm trở thành ưu điểm.

Váy áo 2 dây chính là những thiết kế yêu thích của Amandine

Những thiết kế 2 dây trong tủ đồ của Amandine khá đa dạng như: áo, váy, váy dự tiệc…Cùng xem một vài cách diện đồ 2 dây đơn giản nhưng siêu quyến rũ từ Amandine nhé!

Áo 2 dây và quần short

Sự năng động toát lên từ cách Amandine phối những loại áo 2 dây cùng quần short denim, khoe đôi chân dài miên man và nét cuốn hút khó cưỡng. Đây là phong cách mà các chị em có thể dễ dàng học theo cho thời trang mùa hè này.

Amandine thường xuyên diện áo 2 dây và quần short denim, kết hợp cùng giày sneaker đơn giản nhưng vẫn cá tính.

Váy 2 dây và áo sơ mi

Cách mix đồ khá quen thuộc nhưng không bao giờ lỗi mốt, Amandine khoác thêm một chiếc áo sơ mi mỏng nhẹ bên ngoài mẫu váy 2 dây quyén rũ. Style này sẽ phù hợp với những buổi hẹn hò, tụ tập bạn bè. Nên chọn thêm một đôi giày bệt hoặc sneaker nữa nhé!

Đơn giản nhưng vẫn thu hút như cách Amandine kết hợp váy 2 dây và áo sơ mi khoác hờ hững

Váy 2 dây dự tiệc

Trong những bữa tiệc hay sự kiện quan trọng, Amandine cũng ưu tiên váy 2 dây giúp cô toát lên sự sang trọng, sang chảnh và sexy. Một điều đặc biệt là Amandine không sử dụng nhiều trang sức khi diện đồ 2 dây mà ưu tiên sự đơn giản, tôn lên vẻ đẹp vốn có của vóc dáng hình thể.

Amandine nổi bật giữa các bữa tiệc, sự kiện với những chiếc váy 2 dây lấp lánh

Váy 2 dây cho style thường ngày

Phong cách thường ngày của Amandine cũng có sự xuất hiện của rất nhiều mấu váy áo 2 dây đa dạng về màu sắc, kiểu dáng và cách phối. Nàng hotgirl thường xuyên chọn váy 2 dây chất liệu lụa, hoặc có thiết kế form dạng yếm để diện.

Rất nhiều kiểu váy 2 dây trong tủ đồ của Amandine, nói cô nàng là “bà hoàng của váy áo 2 dây” cũng không ngoa đâu nhỉ!

Cảm ơn bạn đã xem hết bài viết: Mặc sexy chỉ với duy nhất 1 item như hotgirl Amandine

Pita

Ảnh: @acupper

Spread the love