Piktina – Bạn không nghe nhầm đâu, xu hướng mặc váy bên ngoài quần dài đang trở nên thịnh hành trên các sàn runway của các tuần lễ thời trang lớn mùa Thu Đông 2022.

Thời trang ngày càng hướng đến xu hướng không phân biệt giới tính, chỉ cần mặc những gì yêu thích và cảm thấy thoải mái với nó, bất kể là nam hay nữ. Thậm chí, xu hướng ăn mặc phi giới tính còn khiến nhiều người dần thay đổi thói quen mua sắm, khiến tủ quần áo trở nên “chất” và độc đáo hơn.

Một trong những trào lưu cũ nhưng đang “hot” trở lại thời gian gần đây theo hướng phi giới tính đó là mặc váy bên ngoài quần dài. Giới mộ điệu đang tích cực lăng xê mốt mặc những chiếc chân váy xếp ly mini cùng quần jean hoặc quần ống suông.

Xu hướng mặc chân váy xếp ly bên ngoài quần ống rộng đang hot trở lại

Từ đầu những năm 2000, những ngôi sao tuổi teen như: Ashley Tisdale, Miley Cyrus…đã chuộng kiểu mặc váy ngoài quần và giờ nó đang được quan tâm hơn bao giờ hết. Chân váy xếp ly mix cùng áo thun, áo sơ mi phá cách và phóng khoáng trở nên thịnh hành trên các sàn runway của những sự kiện thời trang lớn.

Lấy cảm hứng từ những cách tiếp cận với thời trang mới mẻ này, đây là cách hoàn hảo để giới trẻ bắt đầu thử nghiệm với phong cách độc lạ. Những chiếc váy được dùng để kết hợp với quần thường sẽ có màu sắc từ trung tính đến rực rỡ với những chi tiết nổi bật.

Chân váy xếp ly và quần dài trở thành những trang mục ấn tượng trên các sàn diễn thời trang mùa thu đông 2022

Trang phục này có thể khiến bạn trông lạ lẫm khi bước ra nơi công cộng, nhưng đừng lo một ánh mắt lạ thường hay một cái ngoảnh đầu lại sẽ chứa đựng không ít ấn tượng.

Có khá nhiều cách mới để “hợp thức hoá” việc mặc váy cùng quần để trở nên bình thường hơn. Mốt mặc váy cùng quần được gợi ý là một trong những cách lên đồ lý tưởng cho mùa thu năm nay mà ai yêu thích thời trang đều nên thử.

Thực chất, xu hướng mặc váy cùng quần nói chung không phải quá lạ lẫm hay kén người theo đuổi. Cách kết hợp giữa váy và quần dài cũng là một trong những style ăn mặc theo xu hướng Y2K “hot” rầm rộ trong năm 2022.

Với những ai yêu thích phong cách thời trang Kpop, sẽ không xa lạ gì với những nữ thần tượng mặc váy và quần dài, biến tấu theo những phong cách đầy cá tính, thể hiện cái tôi riêng trong thời trang. Xu hướng diện váy với quần dài từng phổ biến vào đầu những năm 2000. Với sự xoay vòng của thời trang đã đưa style này “comeback”.

Giới trẻ thường lựa chọn váy maxi, hoạ tiết hoa có phần xẻ tà để diện cùng quần jean. Trong khi đó với các fashionista hay người chuyên về thời trang, việc kết hợp váy dài với quần dài thì muôn hình vạn trạng, sao cho thật phá cách nhất có thể.

Cảm ơn bạn đã xem bài viết: Mặc chân váy ngoài quần, xu hướng thời trang mùa thu cho cả nam lẫn nữ  

Vinnie

Spread the love