Piktina – Fancì Club là local brand của Việt Nam được lòng nhiều ngôi sao quốc tế với những thiết kế ấn tượng.

Local brand tại Việt Nam đang có sự phát triển chóng mặt với nhiều thương hiệu ra đời. Không cần phải chạy theo đồ hiệu đắt đỏ, nhiều local brand Việt phát triển và đủ sức làm hài lòng những khách hàng không chỉ trong nước mà còn quốc tế. Càng ngày, giới trẻ càng thể hiện sự yêu thích với các local brand, ủng hộ sự sáng tạo và thời trang “made in VietNam”

Trong những cái tên local brand đình đám trong làng thời trang Việt, chắc chắn không thể không nhắc đến Fancì Club với những sản phẩm được yêu thích, đặc biệt là nhiều ngôi sao quốc tế. Không ít lần nghệ sĩ Âu – Mỹ, Hàn Quốc…sử dụng thiết kế của Fancì club.

Những sản phẩm của Fancì Club có sự độc đáo và ấn tượng về thiết kế, siêu cá tính, phù hợp với thị hiếu thời trang quốc tế. Vẻ táo bạo, phóng khoáng, tôn vinh những đường nét trên cơ thể là điểm nhấn khiến Fancì Club thu hút giới mộ điệu.

Cùng xem những ngôi sao quốc tế nào đã diện đồ của local brand Việt Nam – Fancì Club nhé!

Nayeon (TWICE)

Trong những hình ảnh để quảng bá cho album “IM NAYEON” ra mắt vào ngày 24/6, Nayeon (TWICE) diện chiếc áo mang tính biểu tượng của Fancì Club. Với form dáng kiểu corset cúp ngực, điểm nhấn là những chiếc nơ xinh xắn màu hồng. Nayeon khoe được bờ vai thon, vòng 1 quyến rũ và vòng eo thon gọn trong thiết kế của Fancì Club

Jisoo (BLACKPINK)

Hồi tháng 3 vừa qua, Jisoo (BLACPINK) diện chiếc váy mini của Fancì Club trong ấn phẩm 2022 Welcoming Collection. Mẫu chân váy với hoạ tiết kẻ ô đơn giản đến từ nhà Fancì Club có giá từ 2,8 triệu đồng – 3,5 triệu đồng.

Rosé (BLACKPINK)

Trước đó trong MV “Lovesick Girls”, Rosé (BLACKPINK) cũng diện mẫu áo đan dây Jade Corset của Fancì Club

Jennie (BLACKPINK)

Tương tự, Jennie diện mẫu Diana Corset của Fancì Club trong MV “Lovesick Girls”.

Olivia Rodrigo

Nữ ca sĩ trẻ tuổi Olivia Rodrigo diện nguyên cây đồ của Fancì Club trong một sự kiện. Giọng ca sinh năm 2003 khoe nét quyến rũ và năng động của tuổi 19. Mẫu áo corset signature của Fancì Club được nhiều sao quốc tế ưa chuộng.

Hailey Bieber

Trong một video quay quảng cáo mới đây, Hailey Bieber diện thiết kế với chất liệu lụa bóng của Fancì Club, khoe body săn chắc và làn da nâu khoẻ khoắn

Bella Hadid

Xứng tầm siêu mẫu quốc tế, Bella Hadid tự tin diện quần cạp trễ ôm sát của Fancì Club khoe body không chút mỡ thừa. Theo thông tin từ phía Fancì Club, đây là chiếc quần tất lưới, với thiết kế cơ bản và đơn giản nhất.

Doja Cat

Nữ ca sĩ – rapper Doja Cat cực chiến trong thiết kế tua rua của Fancì Club. Form áo corset đặc trưng từ Fancì Club giúp Doja Cat khoe vòng một đẫy đà, chân váy với những đường dây tua rua làm điểm nhấn đặc biệt cho trang phục.

Cảm ơn bạn đã xem bài viết: Local brand Việt được sao quốc tế yêu thích

Pita

Spread the love